ลือสนั่น! “ไคลี เจนเนอร์” ป่อง

กลายเป็นทอล์กเดอะทาวน์กันไปเลย เมื่อสื่อก๊อซซิปชื่อดัง TMZ กระพือข่าวของดาราเรียลลิตี้วัย 20 กะรัต “ไคลี เจนเนอร์” ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มแรพเพอร์ “ทราวิส สก็อตต์” วัย 25 ปี ซึ่งคบหากันเมื่อเดือนเมษายน แถมสื่อดังยังอ้างแหล่งข่าวอีกด้วยว่า ว่าที่คุณพ่อยังบอกเพื่อนๆ อีกด้วยว่า เขากำลังจะมีลูกสาว ขณะที่แหล่งข่าวอีกเจ้าก็เม้าท์ให้ TMZ ฟังว่า ทราวิสก็บอกเพื่อนๆ เรื่องการตั้งท้องของแฟนสาว รวมถึงชีวิตที่กำลังจะเปลี่ยนไปของเขา 


ถึงอย่างนั้นสื่อ TMZ ที่เปิดประเด็นเรื่องนี้ ก็มองว่า ถ้าทั้งไคลีและทราวิสพร้อมใจกันกุข่าวเรื่องท้องหลอกเพื่อนๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องพิลึกสุดๆ เลยทีเดียว


ขณะเดียวกันสื่อ E! News ก็จับตาว่า ถึงการแต่งตัวสาวไคลีว่าที่ใส่เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ตอนออกไปเที่ยวกับเพื่อนในลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมยังจับคำพูดที่น้องนุชสุดท้องแห่งบ้านคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ เอ่ยในรายการเรียลลิตี้ว่า ตอนนี้เธอรู้สึกเป็นตัวของตัวเองกว่าเดิม และมีความสุขอย่างแท้จริง ขณะที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Teen Vogue เมื่อปี 2015 ที่เคยบอกว่า ในอีก 10 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ (ปี 2015) เธอหวังว่า จะมีลูกสักคน


อย่างไรก็ดี ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกแสดงความเห็นถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

เรื่องจาก tmz.com และ eonline.com

ภาพจาก mailonsunday.co.uk และ instagram.com/kyliejenner

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม