“ต้นหอม” ทำสีผม เปลี่ยนลุคส์ หลังโดนเม้าท์ว่าแก่

ก็มีแฟนแล้ว รักแฟนมากอ่ะเนอะ มันก็เลยจะหวานๆ แบบนี้ล่ะค้า ก็สาวเมย์ พิชชี่ น่ะซี้ ที่เหินฟ้าไปหาแฟนหนุ่มนักแตะแข้งทอง “เจ ชนาธิป” ถึงประเทศญี่ปุ่น  แถมยังพาคุณพ่อคุณแม่ของเบเบี๋ยเที่ยวทั่วเมืองซัปโปโรอีกด้วย แหมมม เหมือนกับที่เจ้าตัวเคยพูดไว้ไม่มีผิดว่าจะบินไปหาแฟนหนุ่มให้ได้ทู้กเดือน ..สวยและรวยมากกกกจริงๆ งานนี้คนไร้คู่ นั่งดูรูปเค้าไปก็ได้แต่น้ำตาซึมไปเนอะ แบบว่าอิจฉาหนักมากกกอ่ะ


                          *******************


        แหมมมมมม เห็นสาวผมชมพูๆ ก็นึกว่าสาวใสวัยเอ๊าะที่ไหน  พอหันหน้ามาเท่านั้นล่ะ  เอ๊า!!! ดีเจสาวสวยรวยอารมณ์ขัน ต้นหอม ศกุนตลา นั่นเอง ที่ she ลุกขึ้นมาปรับลุคเปลี่ยนสีผมสุดจี๊ดแบบนี้ เจ้าตัวบอกว่า แค่อยากจะหั่นผมสั้น และหน้าม้าเต่อ กระชากวัยให้ดูเป็นเด็กขึ้นนิดส์นึง เพราะที่ผ่านมาโดนหาว่าหน้าแก่มาตลอด .. เปลี่ยนลุคส์มาขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” จะถูกใจมั้ยน๊า


                             *******************

    อดีตนักร้องดัง”โจอี้ บาซู” มานั่งให้ด็อกเตอร์ยิ่งศักดิ์ ล้วงลึกถึงกรณีซุกลูก 5 คน แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเพราะภรรยาเสียชีวิตเพราะกินอาหารเสริมเพื่อทดลองสรรพคุณก่อนวางจำหน่าย ทำให้ร่างกายเสื่อมก่อนวัยอันควร  ติดตามเรื่องราวสุดดราม่าของพ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 50 “โจอี้ บาซู” ใน “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 5 ทุ่ม 5 นาที ช่อง 9 MCOT-HD หมายเลข 30 

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม