“ชมพู่” อวดหุ่นแซ่บ หลังคลอดลูกได้ 14 วัน

อะไรจะเป๊ะปังได้ขนาดนี้ ขุ่นแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา เพิ่งคลอดลูกชายน้องสายฟ้า และน้องพายุ ไปได้แค่ 14 วัน แต่กลับมาหุ่นเซี๊ยะได้เหมือนเดิมแล้ว   ล่าสุดก็โพสต์รูปโชว์พุง ที่กลับมาแบนราบอย่างกะไม่เคยตั้งท้อง งานนี้ทำเอาสาวๆ ถึงกับร้องอู้หู  ถึงความปังของคุณแม่  ซึ่งเธอก็บอกว่าเคล็ดลับที่ทำให้รูปร่างสเลนเดอร์นั้นก็คือการให้นมลูกนั่นเอง  เพราะถือเป็นคาร์ดิโอ ออกกำลังกายไปในตัว หุ่นก็เลยสวยเช้งแบบนี้


                                              **************************************************

เอาใจช่วยเจ๊เปาบางพลีกันซะหน่อยค่า  หลังจากไข้ขึ้นสูงถึง 39 แถมมีน้ำมูกเล็กน้อย  คุณแม่กุ๊บกิ๊บ เลยต้องรีบล้างจมูก   และพาไปหาคุณหมอเป็นการด่วน  ซึ่งผลออกมาก็เป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง   แม้เจ๊เปาของเราจะมีอาการงอแงอ้อนคุณแม่ นิดหน่อย   แต่ก็ยังอารมณ์ดี ส่งยิ้มหวาน ตาหยี มาให้แฟนคลับทุกคน


                                                               *************************************************

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับคู่จิ้น NY ฟินกันถ้วนหน้าไปเลย เมื่อ 2 ครอบครัว หนุ่มณเดชน์ แม่แก้ว สาวญาญ่า อุรัสยา และแม่ปลา แท็คทีมบินกันไปลั้นลาที่ฮ่องกง ทั้งกิน ช้อปปิ้ง และไหว้พระขอพร แถมมีเจ้าถิ่นอย่างหนุ่มเจมส์ มาร์คอยต้อนรับเป็นไกด์ให้อีกด้วย เรียกว่าทริปนี้ทุกคนแฮปปี้มากเว่อร์ เพราะมีภาพมุ้งมิ้งๆหวานๆมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มไปตามๆกันอีกด้วย 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม