คุม “เอมี่” ฝากขัง ร่ำไห้เป็นห่วงแมวที่เลี้ยงไว้

พนักงานสอบสวนสวน สน.สายไหม คุมตัว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นางเอกสาวชื่อดัง และ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เดินทางไปที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อขออำนาจฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีอัตราโทษสูง หวั่นหลบหนีและยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยมีแฟนคลับมารอส่งและให้กำลังใจ


.

ขณะคุมตัว เอมี่ ร่ำไห้ ปฏิเสธว่า ยาเสพติดไม่ใช่ของตัวเอง ระบุของกลางที่พบเป็นของเพื่อนชายคนสนิท ส่วนแนวทางการต่อสู้คดีจะร่วมหารือกันหรือไม่ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม พร้อมฝากขอโทษครอบครัวและแฟนคลับถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ไม่ห่วงอะไรแล้วได้คุยกับพ่อแม่ทำให้สบายใจขึ้น แต่ยังห่วงแมวที่เลี้ยงไว้ ชื่อ มอสโค ถ้าได้เจอจะสบายใจขึ้น 


.

ด้าน นายปุณยวัจน์ เพื่อนสนิท ปฏิเสธตอบคำถามที่ว่าของกลางเป็นของตนหรือไม่ ขอให้การในชั้นศาล และปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาว รวมถึงผู้ครอบครองยาเสพติดของกลาง โดยระบุเพียงว่า ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น 


ทั้งนี้เมื่อ นายปุณยวัจน์ ได้เดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ระหว่างนั้นเอมี่ได้ร่ำให้ออกมา นายปุณยวัจน์จึงโอบกอดปลอบใจอยู่ข้างๆ

      

ด้าน พันตำรวจเอกธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนตำรวจคัดค้านการประกันตัว ส่วนบันทึกการจับกุมได้สอบปากคำผู้ต้องหาประกอบสำนวนเสร็จสิ้นแล้ว โดยจากสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายืนยันว่า เป็นเพียงผู้เสพไม่ใช่ผู้จำหน่าย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะสามารถเอาผิดได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม