“ริต้า”ให้กำลังใจ”ขันเงิน”เจอมรสุมข่าวฉาว

อดีตแฟนหนุ่ม “ขันเงิน ไทยเทเนียม”  ถูกนางแบบเซ็กซี่ เฟมัส เฌอร์ลิน ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแฉความสัมพันธ์ จนนักร้องหนุ่มทนไม่ไหวโพสต์ข้อความโต้กลับในอินสตาแกรมแบบรัวๆ แบบเผ็ดร้อนเป็นภาษาอังกฤษว่า “I haven’t dated anyone, no dinner, no movies since Rita GTFUOH” (ผมไม่ได้เดทกับใคร ไม่มีไปดินเนอร์ ไม่ได้ไปดูหนังกับใครตั้งแต่เลิกกับริต้า ไปไกลๆ ตี_ กูเลย)  งานนี้เมื่อได้เจอ “ริต้า ศรีริต้า” อดีตแฟนสาวที่ถูกขันเงินเขียนถึงในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” เลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัว บอกว่า ไม่ได้ติดตามข่าวเรื่องนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพียงแค่เห็นในอินสตาแกรม และรับรู้ได้ว่าอดีตแฟนต้องเสียใจมาก เพราะปกติไม่ใช่คนที่โพสต์หรืออกมาพูดอะไรแบบนั้น 


นางเอกสาว บอกด้วยว่า หลังเกิดเรื่องได้เจอขันเงินในงานอีเวนท์ ซึ่งไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร เพียงแค่เข้าไปถามว่าโอเคหรือไม่ ซึ่งขันเงินตอบว่าโอเคเท่านั้น ส่วนตัวยังคงเป็นห่วง และให้กำลังใจเสมอในทุกเรื่อง


เมื่อถามว่าได้ให้คำปรึกษาอย่างไรบ้าง ริต้า ตอบว่า ตนและขันเงินได้เลิกกันมา 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในชีวิต เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนสองคน ตนไม่ได้ติดตาม เพราะทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันโดนที่ไม่ได้คุยเรื่องคนอื่นเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม