“นานา” ย้ำให้เวลาเชื่อมสัมพันธ์ “เจนี่-วุ้นเส้น” ลั่นไม่ได้ติดต่อ “กึ้ง” อีก

หลังจากสาวๆ ชาว “แก๊งนางฟ้า” รวมตัวกันไปลั้นลาที่ทะเลใต้ แต่ไร้เงาสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เพียงคนเดียว เพราะเจ้าตัวบินไปงานแฟชชั่นโชว์ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พอดี งานนี้เพื่อนซี้ “นานา ไรบีน่า” ได้เปิดเผยว่า จริงๆ พวกตนไปงานเปิดคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของ เจนสุดา (เจนสุดา ปานโต)  ก็เป็นเรื่องปกติถ้าคนไหนว่างก็ไป เรียกว่าเป็นจังหวะที่เจนี่ไม่อยู่พอดีอยู่ แต่จริงๆ สาวเจนชวนเพื่อนทุกคน และตัวนานาก็เกือบจะไปไม่ได้เหมือนกัน แต่ปรากฏว่าพอเคลียร์งานได้ จึงได้ไป


      ส่วนที่หลายคนมองว่าคุณแม่นานา เป็นคนกลางคอยเคลียร์ให้เพื่อนๆทุกคนนั้น เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ คนจะมองว่าเป็นอย่างนั้น แต่นานามองว่าตนเป็นเพื่อน ซึ่งคำว่าเพื่อน หน้าที่สำคัญที่สุดคือไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกัน อันนี้คือจุดสำคัญที่สุด ซึ่งอะไรที่ตนสามารถทำให้เรื่องหนักกลายเป็นเรื่องเบาได้ นั่นคือหน้าที่ของเพื่อน

      แต่พอถามว่าลำบากใจมั้ย  นานาตอบว่า  ไม่ได้ลำบากใจอะไร เพราะเพื่อนทั้งสองคนมีความเป็นผู้ใหญ่ และโตด้วยกันทั้งคู่ เจนี่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนวุ้นเส้นก็เข้าใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน เพราะฉะนั้นจะไม่มีการจับกลุ่มกันว่า คนนี้เป็นเพื่อนคนนี้ หรือคนนั้นเป็นเพื่อนคนโน้น เพราะเราโตกันแล้ว เรียกว่าผ่านจุดตรงนั้นแล้ว ไม่ได้ลำบากใจ แต่ถามว่าไม่สบายใจไหม คงไม่สบายใจหรอก เพราะอยากให้เพื่อนรักกัน   


        ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างวุ้นเส้น กับเจนี่  คุณแม่นานา ยังเผยต่อว่า ตอนนี้จริงๆ เป็นเรื่องของเวลา เพราะเวลาจะช่วยให้อะไรหลายๆ อย่างดีขึ้น ซึ่งตัวสาวนานาได้คุยกับทั้งสองคน และคุยกับเพื่อนคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งทั้งสองคนมีถามถึงกันบ้างโดยภาพรวม แต่ความจริง ตัวเจนี่ก็จะมีความเป็นห่วงวุ้นเส้นว่าป็นยังไงบ้าง เพราะไม่ได้เป็นเชิงว่า โกรธกัน แต่ในวันนี้ ทุกอย่างเหมือนมีความไม่เข้าใจกันเล็กๆน้อยๆ โดยสาวนานา ยืนยันว่า ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

        ทั้งนี้สาวนานา มีความหวังเอาไว้ว่า อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แต่คงต้องใช้เวลา เพราะต่างคนต่างงานเยอะ  ต่างคน ต่างพูดคุยกันถึงเรื่องงาน และตัวสาวนานาก็ให้คำปรึกษาเพื่อนในเรื่องของงาน  และปล่อยทุกอย่างให้เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อะไรที่จะกลับมาได้ มันก็จะกลับมาได้ ตนเชื่อแบบนั้น  ส่วนถามว่าจะมีโอกาสจัดทริปแบบครบแก๊งไหม  สาวนานากล่าวว่า ตนกับเจนี่จะเจอกันอยู่แล้ว เพราะส่วนตัวไม่ได้เป็นเพื่อน แต่รู้สึกเหมือนเป็นญาติสนิทกัน เพราะฉะนั้นเจนี่กับนานาต้องเจอกันอยู่แล้ว แต่หากถามว่า จะมีการนัดให้มาเจอกันหรือเปล่า ตนคิดว่ามันจะดูไม่ธรรมชาติ ทุกอย่างไม่ต้องไปเร่ง เพราะทุกคนก็เป็นกำลังใจให้กัน  ตนก็รู้สึกเหมือนกัน เพราะฉะนั้นปล่อยให้เวลาทำงาน

      ก่อนปิดท้ายถามถึงว่านานา ได้มีการคุยกับทาง “กึ้ง เฉลิมชัย” บ้างมั้ย  สาวนานาตอบเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ได้คุย และไม่ได้ติดต่อด้วยเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม vjwoonsen  

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม