เม้าท์มอยซอยเก้า : “เวียร์” หวาน “เบลล่า” ที่ญี่ปุ่น

        ทำเอาคุณแม่สายฮา  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  แฮปปี้เว่อร์ เพราะเมื่อวาน สามีสุดที่รัก บี้ ธรรศภาคย์ ก็อุตส่าห์บินมาจากเมืองจีนเซอร์ไพร์สจัดงานวันเกิดอายุครบรอบ 29 ปี  ให้ศรีภรรยาแบบจัดเต็ม พร้อมหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมปาร์ตี้กันเพียบ  งานนี้หนุ่มบี้ลงทุนจ้างศิลปินในดวงใจของสาวกุ๊บกิ๊บอย่าง เล็ก กริซซี่ คาเฟ่ มาร้องเพลงในงานด้วย  แต่ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมากเห็นจะเป็นของขวัญวันเกิดที่หนุ่มบี้ ตั้งใจมามอบนาฬิกาสุดหรู ราคาหลักแสน ราคานะไม่เท่าไร ขอให้เมียแฮปปี้ บี้ก็ดีใจแล้ว 


 ***************************


ส่วนแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา หลังจากพักฟื้นอยู่โรงพยาบาลมาร่วม 10 วัน  ก็อุ้มลูกแฝดชายน้องสายฟ้า และพายุ กลับคฤหาสน์ รังษีสิงห์พิพัฒน์ งานนี้ก็นึกว่าจะได้เห็นภาพน้องแฝดในอิริยาบถน่ารักน่าชัง  แต่ไหงขุ่นแม่ชมกลับโพสต์ภาพที่มีข้อความในทำนองว่า ไม่ได้หลับไม่นอนเลยซะงั้น เอ้า!! ยังไงก็ขอส่งกำลังใจคุณแม่มือใหม่สู้ๆ

****************************

แหม. พักหลังมานี่ ดูเหมือนความรักของ พี่น้องคนสนิท เวียร์-เบลล่าจะเข้าที่เข้าทาง แถมยังเปิดเผยมากขึ้น  เพราะล่าสุด อินสตาแกรมฝ่ายชาย โพสต์ภาพ นางเอกสาวเบลล่า พร้อมแคปชั่นว่า hello Tokyo อันแน่ไม่บอกก็รู้ว่าทริปนี้ ใครเป็นนางแบบใครเป็นช่างภาพ หวานซะ


***************************************

        รายการเปอร์สเปกทิฟ  คืนนี้ พบกับเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของ ทายาทธุรกิจเซรามิกยักษ์ใหญ่ “ปิง-พิชาญ พรหมเมฆประธาน” กับชีวิตที่เลือกเอง ยอมทิ้งธุรกิจครอบครัว เพื่อเดินทางตามความฝันของตัวเองทำธุรกิจล้อแม็กซ์รถยนต์ แต่กว่าจะทำให้คนแวดวงรถยนต์รู้จักบริษัทของเขานั้นต้องผ่านอุปสรรคหลายอย่าง รวมถึงต้องพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับของครอบครัว  ติดตามเรื่องราวที่ต้องสู้ได้ 3 ทุ่มคืนนี้ ( 17ก.ย.60) ทางช่อง 9 MCOT HD

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม