“จุ๋ย” แย้มมีลุ้นฤกษ์แต่ง “พุฒ” พ.ย. 61

เล็งๆ ลุ้นๆ กันมานานว่าเมื่อไหร่ฤกษ์ดีวันวิวาห์ของคู่รักสุดหวาน “จุ๋ย วรัทยา” กับ “พุฒ พุฒิชัย” จะออกมาสักที ล่าสุดแว่วว่า นางเอกสาวได้ฤกษ์ดี จากพระอาจารย์ที่นับถือมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นฤกษ์ประมาณเดือน พฤศจิกายน ปี พ.ศ.2561 ซึ่งนางเอกสาวหน้าคมก็ยิ้มรับแบบเขินๆ ว่า มีความเป็นไปได้ แต่ต้องรอสรุปวันที่แน่นอน กับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก่อน แถมแย้มว่า ถ้าแต่งปุ๊บก็จะเดินหน้าลุยปั้มลูกปั๊บทันที เพราะหวานใจหนุ่มตี๋ซิกแพ็คแน่น “พุฒ พฒิชัย”  รักเด็กมาก และอยากมีลูก งานนี้สาวจุ๋ยให้สัมภาษณ์เต็มๆ ว่า   


.

“เรื่องฤกษ์แต่งงานมีคนที่ดูๆ ไว้ให้ แต่มีหลายส่วนที่ต้องไปคุย ไปดูให้แน่นอนอีกทีนึงค่ะ ถ้าเกิดตามที่ข่าวออกไปน่าจะเป็นในปีหน้า ซึ่งมันอีกไกลพอสมควรนับจากตรงนี้ ถามว่าพร้อมหรือเปล่า ถ้ามันจำเป็นจริงๆ และคุยด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย รวมมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย ถ้าทุกคนเห็นดีเห็นงาม มันก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ ถามว่าผู้ใหญ่ดูแล้วดวงสมพงษ์กันไหม (หัวเราะ) น่าจะเป็นวันที่ดีที่ผู้ใหญ่แนะนำมา ถามว่าเชื่อหรือเปล่า คือถ้ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เสียหลายอะไร แต่จริงๆ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได ซึ่งสำหรับจุ๋ย ถ้าจุ๋ยเคารพนับถือใคร หรือความเชื่อด้านไหน ถ้าไมได้ยากจนเกินไป จุ๋ยคิดว่าฟังไว้ก็ดี แต่ก็ไม่ใช่การคิดแบบปุ๊บปั๊บหรอก เพราะพี่ๆ สื่อก็รู้กันแล้ว  มีลุ้นตามดวงที่บอกว่าปีหน้า แต่ว่าขอให้เราไปดูกันก่อน เพราะเรื่องวันยังไม่แน่นอน ขอให้เราได้คุยกับทางครอบครัวก่อน เพราะช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ยังไม่ได้ไปหาคุณพ่อคุณแม่ ยังไม่แน่นอน แต่ทางครอบครัวไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหญิง หรือว่าฝ่ายชาย ก็มีการคุยกันบ้าง  เกริ่นๆ เล็กน้อยมาก ยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร  แต่ฤกษ์เดือน พ.ย.ที่หลุดออกมาเป็นเรื่องจริงที่มีผู้ใหญ่แนะนำมา และถ้าจุ๋ยพร้อมจะมาบอกอีกที คือใจเราพร้อม แต่เงินยังไม่พร้อม (หัวเราะ) คือไม่ใช่เรื่องสินสอดนะ แต่พิธีการตามขั้นตอนมันยังไม่เสร็จเลย  ติดที่งานของเราทั้งคู่มากกว่า ผู้ใหญ่สองฝ่ายไม่มีปัญหา คงเรียบๆ แต่ต้องไปให้มันถูกต้องตามประเพณี และถ้าสมมุติได้ฤกษ์ตามที่มีข่าวจริงๆ ด้วยความที่จุ๋ยและพุฒเป็นคนเรียบง่าย ก็ไม่ได้มีอะไรที่มันยุ่งยากมากก็ดูตามที่เหมาะสม”


.

ส่วนเรื่องที่ว่า นางเอกสาวคมเข้มอยากมีโมเมนต์โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่ จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้คิดถึงตรงจุดนี้เลย 

“ด้วยความที่เราเป็นคนง่ายๆ เรียบง่ายกันมากๆ ทำให้เราไม่ได้คิดโมเมนต์ตรงนี้ ตอนเด็กๆ อาจจะฝัน แต่พอเราโตขึ้น ซึ่งเรายังไม่แก่นะ แต่ตรงนั้นมันกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเรามาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทัศนคติ นิสัย และการที่เราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมากกว่า ส่วนเรื่องชุดอะไร ยังไม่ได้คิดเลย เรียบง่ายมากๆ โชว์หน้าสดได้เลยนะ มั่นใจ  (หัวเราะ) ถามว่าเคลียร์เรื่องงานลงตัวหรือยัง จุ๋ยคิดว่าตอนนี้จุ๋ยจัดสมดุลเรื่องงานกับเรื่องชีวิตได้ดีแล้วนะ เรื่องรายการจุ๋ยก็ยังมีอยู่ 3 รายการที่เราทำแหละ  แต่ว่าละครก็จะเริ่มลดจำนวนลง อีกหน่อยคงจะรับปีละเรื่องจริงๆ ตอนนี้มีแค่เรื่องที่เล่นกับ “บอย ปกรณ์” เรื่องเดียว กับทาง “บรอดคาซท์” ที่จะบวงสรวงอาทิตย์หน้านี้ เราคงรับแค่นี้ก่อน เดี๋ยวจุ๋ยจะวางแผนชีวิตอีกทีหนึ่ง” 


.

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า นางเอกสาวรับงานน้อยลงเพราะเตรียมตัวแต่งงาน  จุ๋ย ตอบว่า มีหลายส่วนที่อยากจะเบรก แต่เรื่องเตรียมตัวแต่งงาน ก็เป็นส่วนประกอบหนึ่ง

“โอ้โห้! พูดไม่ถูกเลยเนี่ย จริงๆ แล้วมีหลายส่วนที่เราอยากจะเบรกช่วงนี้ด้วยค่ะ หนึ่งคือธุรกิจที่เราจริงจังมากๆ  ในปลายปีนี้ น่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ  ทำให้ต้องลดเรื่องงานในวงการบันเทิงลงนิดนึง ถามว่าเรื่องเตรียมงานแต่งงานมีส่วนมั้ยที่ทำให้รับงานน้อยลง ก็มีส่วนนิดนึงแล้วกัน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องแต่งแล้วจะมีลูกเลยไหมจริงๆ พุฒเขาก็อยากมีน้องเพราะชอบเด็ก เขาไม่อยากให้อายุเลยไปกว่านี้ กลัวเล่นกับลูกไม่ไหว ซึ่งจุ๋ยเลยวัยที่จะร้องขอเวลาให้เที่ยวและทำงานไปก่อนแล้ว เพราะเราเที่ยวและทำงานไปพร้อมๆ กัน มามากพอสมควรแล้ว ถ้าเมื่อไหร่ที่เราคิดวางแผนครอบครัว และอยากจะมีครอบครัวร่วมกัน มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เร็วๆ เลย ไม่ได้ยืดเยื้ออะไร เพียงแต่มันต้องอยู่ที่ธรรมชาติและร่างกายของเรานี่แหละ ที่มันจะสามารถมีได้หรือเปล่า เราก็ฟิตไว้เพราะเดี๋ยวถ่ายแบบและโฆษณา ช่วงนี้เลยออกกำลังกายเยอะ ส่วนพุฒปีหน้าเขามีไปจีน อาจจะต้องมีซิกแพคเหมือนกัน งานพุฒก็ยังมีเหมือนเดิมไม่ได้ลดอะไร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม warattaya 

เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม