“แดน” โต้ “แพทตี้” หึง เหตุต้องร่วมงาน “จ๋า”

เรียกว่าขอเปลี่ยนโหมดจากคู่รักสายเที่ยว มาเป็นคู่รักสายบุญ สำหรับหนุ่ม “แดน วรเวช” กับสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่เพิ่งจะควงกันไปถือศีลปฏิบัติธรรมที่วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยหนุ่มแดนเผยว่า ถือเป็นการพักผ่อนไปในตัว เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนเลือกสถานที่เองทั้งหมด แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไปทำบุญขอพร เรื่องอาการป่วยของคุณพ่อสาวแพทตี้ อย่างที่หลายคนคิด เพราะปกติชอบทำบุญกันอยู่แล้ว ตนมีหน้าที่ให้กำลังใจเป็นหลัก และมีบ้างที่หาข้อมูลเพื่อแนะนำเกี่ยวกับอาการป่วย แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยของพ่อแฟนสาว


.

ส่วนประเด็นที่หนุ่มแดนไปปรึกษาปัญหากับ “ดีเจอ้อย” นภาพร  และ “ดีเจฉอด” สายทิพย์ กูรูด้านความรัก ขอวิธีคุยกับแฟนเก่า เพื่อไม่ให้มีปัญหากับแฟนคนปัจจุบัน จนถูกโยงว่า “แพทตี้” หึงที่แดนต้องมาร่วมงานกับอดีตคนที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอย่าง “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” นั้น เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ทั้งหมดเป็นแค่เรื่องที่ค้างคาใจมานานว่า สามารถคุยได้ไหมแค่นั้น ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เพราะแพตตี้ไม่ได้มีปัญหาเรื่องหึงหวงอะไรเลย แต่ถึงตอนนี้ ตนยังไม่ได้คุยกับแฟนเก่าเลยสักคน เพราะอยากให้สาวแพตตี้สบายใจ


.

นอกจากนี้อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นประเด็นคือ นักร้องและนักแสดงหนุ่มเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนคบกับแพทตี้ในช่วงแรกนั้น แม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มอย่างหนัก ถึงขั้นออกปาก ขอเปลี่ยนเป็นคนอื่นได้ไหม งานนี้แดนมีคำตอบว่า สถานการณ์ปัจจุบันถือว่าดีขึ้นมาก เพราะตนคบกับแพทตี้มา 7 ปี  จนแม่ของหวานใจเพิ่งจะไว้ใจเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ได้ไฟเขียวให้ไปรับไปส่งหวานใจได้ ส่วนคุณแม่ฝ่ายหญิงก็มาคุยด้วยเยอะขึ้น มีการคั้นน้ำส้มให้ตนทานบ้าง งานนี้หนุ่มแดนบอกว่า ที่ทุกอย่างดีขึ้น ส่วนตัวคิดว่าเพราะตนไม่มีข่าวกับคนอื่นเลยในช่วงที่ผ่านมา จนสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ในที่สุด.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 485 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม