ชวนท้าความกล้าในโรงพยาบาลหลอน

ทำชาวซอยเก้าขนหัวลุกและผวากันเป็นแถว เมื่อเหล่าผีจากโรงพยาบาลร้าง บุกมาเชิญชวนให้คนใจกล้าและจิตแข็งให้ไปวัดความหลอนแบบเขย่าขวัญสั่นประสาทในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ปีที่ 5 ตอน จิตคลั่งโรงพยาบาลหลอน” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-30กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา แถมยังจัดเต็มเสริมทัพความสะพรึงด้วยภาพยนตร์สุดช็อคที่ได้ ชาคริต แย้มนาม,ไอด้า ไอรดา และคิตตี้ ชิชา ร่วมแสดง ซึ่งกำกับและเขียนบทโดย เกมส์-กฤษณ์มงคล จากค่าย GDH อีกด้วย ใครจิตแข็ง อยากลองดี ห้ามพลาดมาลองของพร้อมกันเลย


************************************ 

รายการ THE INSIDER คืนนี้ กล้า “ถามซึ่งหน้า” มือขวารัฐบาล” กับการจัดระเบียบชุมชนริมคลองลาดพร้าว หากชาวบ้านต่อต้าน รัฐบาลจะจัดการอย่างไร พร้อมลุ้นภารกิจผู้ช่วยรัฐมนตรี ที่กล้าลงพื้นที่พิสูจน์การจัดระเบียบชุมชนริมคลองลาดพร้าว ท่ามกลางชาวบ้านที่เคยต่อต้าน จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “คน รุก คลอง” ต้องกลายเป็น “คน ลา คลอง” “รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร” THE INSIDER คืนนี้ 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


************************************** 

ส่วนรายการ “แฟ้มสืบสวน” คืนนี้เป็นคดีสุดซับซ้อน เมื่อปี 2557 จากเรื่องร้องเรียนที่จังหวัดมุกดาหาร  เมื่อคู่รักคู่หนึ่งเกิดระหองระแหงกันก่อนหายตัวออกจากบ้าน รุ่งขึ้นญาติพบกระดูกถูกเผา ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกระดูกผู้หญิง ตำรวจจึงออกหมายจับผู้ชายต่อมาญาติร้องขอให้ตรวจ DNA ซ้ำอีกครั้ง คดีนี้กลับพลิกเพราะผลที่ตรวจออกมากระดูกที่พบกลายเป็นกระดูกของผู้ชาย ผลสรุปเป็นอย่างไร ติดตามได้ในตอน คู่รักหายกลายเป็นศพ เวลา 21.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 7 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม