“ตั๊ก ศิริพร” ชิ่งสื่อไม่ตอบเรื่องลูก

นานๆจะได้เจอตัวคุณแม่อารมณ์ดี “ตั๊ก ศิริพร”ออกงานอีเวนท์ซักที บรรดานักข่าวก็เลยเตรียมพร้อมจ่อไมค์ถามอัพเดตเรื่องครอบครัว แต่ปรากฎว่าพอถึงเวลาคุณแม่ดันชิ่งหายไป ก่อนจะขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษว่าไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องลูก และขอให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายว่าจะโกรธจะด่าก็ไม่ว่า แต่อย่านาน แบบนี้แล้วใครจะโกรธลงคุณแม่ตั๊ก  


++++++++++++++

หลังครองตัวโสด จนกลายเป็นขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ “แหนม รณเดช” ก็เลยต้องดูแลใส่ใจเส้นเสียงเป็นพิเศษ นอกจาก บุหรี่ที่จะไม่แตะต้องแล้ว น้ำแข็งก็ยังเป็นของอันตรายอีกอย่างที่เจ้าตัวหลีกเลี่ยงมาตลอดไม่คิดจะแตะต้องเลยซักนิ๊ด ตั้งแต่เอาดีจับไมค์ร้องเพลง โดยให้เหตุผลว่าไม่คุ้มหากเสียงนุ่มๆจะหายไป  ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ มิน่าล่ะ เสียงถึงได้ใสกิ๊ก ปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตไปหมด 


++++++++++++++++

เห็นหลักฐานจากคลิปในอินสตาแกรมก็ยืนยันได้เลยว่าคู่เพื่อนซี้ “อ้น กรกฎ” กับ “อ้วน เด่นคุณ” ที่ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต  เขาก็ดูมีความสุขกับการเรียน เพราะเข้าคลาสทีไรก็มีคลิปหยอกแซวอาจารย์มาให้เห็นอยู่ตลอดว่าแต่ขยันเล่น แบบนี้ ตกลงว่าที่เรียนไป รู้เรื่องไหมเนี่ยหนุ่มๆ 

เข้าชม 7 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม