“ดัง พันกร” เปิดใจถึงรสนิยมทางเพศในรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โชว์ฝีมือกับงานในวงการมาแล้วทั้ง ดีเจ พิธีกร ลูกครึ่งลาวเสียงหวาน “แบง พริกลาว”เลยขอตามฝันปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “เธออย่าไป” เพลงซึ้งบอกเล่าเนื้อหาของผู้หญิงที่เป็นเหมือนดอกฟ้า แต่มาหลงรักผู้ชายที่ต่างกันสิ้นเชิง ที่สำคัญยังถ่ายทอดเพลงออกมาเป็น 2  ภาษาทั้งภาษาไทย และภาษาลาว ภายใต้สังกัดเจ้าแม่เพลงดราม่า “เบนซ์ พริกไทย” ค่าย Mellow Me จะซึ้งกินใจขนาดไหน ไปหามาฟังพิสูจน์เสียงหวานๆกันได้เลย


***************************

ปรบมือให้ดังๆ กับน้องๆ เยาวชนบางกอกแดนซ์  ที่ทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติ “Asia Pacific Dance 2017” ครั้งที่ 19 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเมื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 70 รายการ ก็คว้ามาได้ถึง 63 รางวัล รวมทั้ง 2 รางวัลสูงสุด “สถาบันดีเด่นของการแข่งขัน Best school Awards” เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และรางวัลการสร้างสรรค์ท่าเต้นที่โดดเด่นและมีความพร้อมเพรียง  ซึ่งรางวัลเหล่านี้ก็จะเป็นแรงฮึดให้พวกเค้าพัฒนาฝีมือ และเตรียมไปกวาดรางวัลมาอีกในปีต่อๆ ไป


******************************

นักร้องชื่อดังผู้มีสไตล์และเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ “ดัง พันกร” เปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงกรณีที่ถูกคนมองติดหรูและมือเติบ ซึ่ง “ดัง” ยอมรับว่าตนมักจะปลดปล่อยความเครียดด้วยการซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า  และเครื่องแต่งกายอื่น ดังยังบอกอีกว่า ไม่สนว่าใครจะมองว่าตนฟุ่มเฟือยเพราะไม่ได้ไปฟุ่มเฟือยบนหัวใคร นอกจากนี้ยังได้เปิดใจถึงชีวิตไร้คู่ที่ โสดสนิท พร้อมเผยรสนิยมว่าชอบชายหรือหญิงกันแน่ ติดตามเรื่องราวของ “ดัง พันกร  ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD

เข้าชม 61 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม