“ท็อป พิพัฒน์” คว้ารางวัลจากการทำงานออกแบบเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ทำเอาหนุ่มรักษ์โลก “ท็อป พิพัฒน์” ยิ้มแก้มปริ เมื่อคว้ารางวัล Shining Star Achievement Award จากการทำงานออกแบบเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มอบให้15 สุดยอดดีไซน์เนอร์ไทยที่มีความโดดเด่น สร้างชื่อเสียงให้วงการนักออกแบบไทย / ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเกือบ 10 ปีกับการทำงานออกแบบ ได้พัฒนาตัวเองจากความ ‘อิจฉา’ เวลาที่เห็นผลงานดีดีขอ’นักออกแบบคนอื่น ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ต้องดีขึ้น เก่งขึ้น ช่วยเหลือได้มากขึ้น แถมยังขอบคุณภรรยา “นุ่น ศิรพันธ์” ที่คอยสนับสนุน แถมยังทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มว่า “วันนี้คงมีคน ‘อิจฉา’ ผมบ้าง เพราะ ‘ภรรยาของผม..สวย’ 


**************************

และเมื่อปี พ.ศ.2546 กฎหมายประเทศไทยเปลี่ยนโทษประหารชีวิตจากการยิงเป้าเป็นการฉีดสารพิษเข้าสู่ร่างกาย กลายเป็นคำถามที่ว่าโทษประหารที่ว่านี้ ไทยจำเป็นต้องเปลี่ยนตามอารยะประเทศหรือเปล่า และการประหารชีวิตจะหมดไปจากประเทศไทยจริงหรือ หาคำตอบในรายการข่าวดังข้ามเวลา ตอนประหารเงียบ 20.45 น. คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30


******************************

ส่วนคอซีรีส์เกาหลีฟังทางนี้ด่วนๆ มีซีรีส์รักโรแมนติกมาบอกต่อกับเรื่อง “Wonderful Day ความทรงจำแห่งรัก”  พระเอกหนุ่ม “คังดงซุก” ที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจน แต่เขาก็กลายเป็นอัยการหนุ่มที่ประสบความสำเร็จและได้กลับมายังบ้านเกิดของเขาเองในรอบ 15 ปี และนี่ถือว่าสิ้นสุดการรอคอยความรักของ “ชาแฮวอน” หญิงสาวที่เป็นรักแรกของเขา สายใยความรักระหว่างเขาและเธอที่กาลเวลาแม้จะนานแค่ไหน ก็ไม่อาจพรากจากกันได้ พร้อมให้อินไปพร้อมกันทุกวันพุธ – ศุกร์  08.00 ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 41 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม