“แหนม”ปล่อยเพลงเศร้า “อยู่กับความคิดถึง”

กลับมาในฐานะศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส “แหนม รณเดช” เลยขอสลัลมาดผู้ชายอบอุ่น ปล่อยเพลงเศร้า “อยู่กับความคิดถึง” ถ่ายทอดอารมณ์ถึงความรักที่จบลงไปแล้ว แถมยังได้นางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา”มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้อีกด้วย   ส่วนคืนนี้อย่าลืมไปเจอกับ “แหนม” พร้อมเพื่อนศิลปินหลากหลายแนวดนตรีได้ใน “มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต” ที่ร้านทองหล่อเล่นสด 6 โมงเย็นเป็นต้นไป


*********************

ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ในซอยเก้า ดี๊ด๊ากันแบบสุดๆ เมื่อ 26สาวงามจากเวทีการประกวด  “Miss All Nations Thailand 2017” เดินสายมาแนะนำตัวพร้อมฝากให้ช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ ร่วมลุ้นว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้หญิงที่สวยเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถเหมาะสมกับมงกุฏ ลุ้นพร้อมกันวันเสาร์ที่ 23  กันยายน 2560นี้ ณ UltarArena @ ShowDC 


*********************

ส่วนสัปดาห์นี้รายการ “บางอ้อ” จะพาไปล้วงลึกชีวิตของช่างตัดผม ที่เสริมหล่อให้แตกต่างกันหลากทรง หลากสไตล์ รวมถึงนักแสดงสุดชิค “โทนี่ รากแก่น” ที่บุกไปถึงร้านตัดผมที่คัลเลอร์ฟูลเว่อร์ แถมมีบริการขัดรองเท้าให้กับลูกค้าอีกด้วย  ชีวิตอีกหนึ่งบทบาทของโทนี่จะมีอะไรบ้าง ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในตอน  Let’s barber บ่ายโมงตรง วันอาทิตย์นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม