“เวียร์ ศุกลวัฒน์” คว้ารางวัล “Asian Star Prize” จากเกาหลี

ปรบมือรัวๆให้เฮีย “เวียร์ ศุกลวัฒน์”กันหน่อยค่า  เพราะเจ้าตัวพึ่งคว้ารางวัล “Asian Star Prize” จากงาน “Seoul International Drama Awards 2017” ที่ประเทศเกาหลีใต้   โดยมอบให้กับนักแสดงในเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น  งานนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าดีใจที่มีคนเห็นความตั้งใจในการทำงาน และรางวัลนี้ก็จะเป็นกำลังใจให้เค้าต่อไปอีกด้วยจ้า 


*************************** 

  เหล่านุชทั้งหลาย ต้องรีบส่งกำลังใจให้ด่วนๆ ให้คุณหลวง “เป๊ก ผลิตโชค”ที่ตอนนี้ป่วยหนัก ถึงไข้จะลดลงแล้ว แต่ก็ยัง อ่อนเพลีอยู่นิดหน่อย ส่วนข่าวที่ว่าป่วยหนักถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือดนั้น ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ชี้แจงว่าตอนนี้กำลังรอผลตรวจเลือดอย่างแน่ชัดว่าติดเชื้ออะไรกันแน่ เพราะเดิมทีหนุ่มเป๊กมีโรคประจำตัวธาลัสซีเมียอยู่แล้ว เลยอาจยิ่งทำให้ภูมิต้านทานต่ำ ติดเชื้อง่าย ส่วนคอนเสิร์ตที่เป๊กมีคิวจะต้องขึ้นโชว์นั้น ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าช่วงนี้คงต้องยกเลิกไปก่อน  แต่ถ้าหายดีเมื่อไหร่หนุ่มเป๊ก พร้อมพุ่งไปมอบความสนุกให้แฟนเพลงแน่นอน


*******************

        อดีตพระเอกชื่อดัง”แพท พัสสน” เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงการหายหน้าจากวงการบันเทิงไปเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ห้างสรรพสินค้า ชื่อดัง พร้อมเผยว่าช่วงนี้จะเห็นผลงานของเขามากขึ้น เพราะกลับมารับงานละคร  แถมยังแฉด้านมืดของวงการบันเทิงว่าเคยถูกสาวแก่ขอมีสัมพันธ์รักลับๆ แลกกับทรัพย์สินมูลค่าสูงลิบ รวมทั้งเรื่องเป็นเกย์จะจริงหรือเปล่า ติดตามเรื่องราวสุดโลดโผนของ “แพท พัสสน” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม