จับหนุ่มคลั่งดารา บุกล็อกประตูบ้าน “มิ้นต์ ชาลิดา”

เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สน. ห้วยขวางแถลงจับกุม นายราเชนทร์ ประสมศรี อายุ 40 ปี  ได้บริเวณ ซอยประชาอุทิศ 16 ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหา บุกรุกและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็น  หลังเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา นางสาวชลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หรือ “มิ้นต์” ดารานักแสดง ได้เข้ามาแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายน เมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร นำกุญแจมาล็อกประตูบ้าน ในซอยประชาอุทิศ 16 ย่านห้วยขวาง จึงเกรงว่าเกิดความไม่ปลอดภัยกับครอบครัว  และได้เข้ามาแจ้งความให้ตำรวจติดตามจับกุม


.

โดยในเบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของมารดานักแสดงสาว ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งจะต้องคอยติดต่อประสานงานและรับงานแสดงให้กับนักแสดงสาว พบว่า  มีเบอร์โทรศัพท์มือถือของนายราเชนทร์ ส่งข้อความมา โดยเข้าใจว่าเป็นเบอร์ส่วนตัวของนักแสดงสาว ในลักษณะเชิงชู้สาว และคิดไปในลักษณะหลงตัวเองว่า นักแสดงสาวแอบชอบหลงรักตน แต่ถูกมารดาของนางสาวชาลิดา ส่งข้อความปฏิเสธ จึงโกรธแค้น และส่งข้อความว่า เป็นคนนำกุญแจมาล็อคหน้าบ้าน ตำรวจจึงออกหมายจับกุมได้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา


.

ด้าน พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการ สน. ห้วยขวาง เปิดเผยว่า  จากการสอบสวน ผู้ต้องหาสารภาพ ว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างหลงรัก และคลั่งไคล้ดารามานาน ก่อนเกิดเหตุส่งข้อความมาหา แต่ถูกปฎิเสธ เลยรู้สึกโกรธเคือง และทำให้เข้ามามาล็อกประตูบ้าน สอบประวัติพบเคยต้องโทษคดียาเสพติด. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 560 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม