โหวต “เทมส์” เป็นหนุ่มในฝันคลีโอ 2017

ส่งเสียงกรี๊ด ให้หนุ่ม “เทมส์ สรรพกิจ” พิธีกรหล่อเข้มของรายการไนน์อ็นเตอร์เทนดังๆเลยค่า เพราะล่าสุดความหล่อไปสะดุดตา ได้รับเลือกให้ติด 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอ ประจำเดือนกันยายน 2017 แฟนคลับสาวเล็ก สาวใหญ่ อย่านิ่งนอนใจ เชียร์ให้หนุ่ม “เทมส์”ไปถึงฝันได้ ด้วยกันกดโหวตแบบรัวๆ ไปเลย


********************

ปรบมือรัวๆรออะไรกับเยาวชนคนเก่งจาก 3 สถาบัน คือ มหาวิทยาลัยบูรพา, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดไอเดียตั้งต้นเพื่อพัฒนาเรื่องและบทภาพยนตร์ จากเทศกาล “หาเรื่อง 2017” ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับค่ายหนังแถวหน้า M39 จัดขึ้น เพื่อเปิดรับไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่จะนำไปต่อยอดเป็นบทหนังและสร้างออกฉายจริงต่อไป และอาจนำไปประกวดระดับนานาชาติอีกด้วย


***********************

“หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงอาการป่วยของเธอว่าตอนนี้ร่างกายคืนสภาพเดิม 80% ที่เหลือต้องรอเวลาร่างกายฟื้นฟูให้หายดีก่อน เธอยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าอาการจะดีขึ้นถึงขั้นคิดว่าอาจจะไม่มีชีวิตรอดโดยเปิดใจทั้งน้ำตาว่าได้วางแผนทำพินัยกรรมแบ่งสมบัติที่มีอยู่ให้ญาติเพื่อป้องกันความชุลมุนเรื่องการแบ่งสมบัติ นอกจากนี้ “หญิงลี” ยังเผยถึงความรักของเธอที่คบหากับหนุ่มรู้ใจมาราว 4 ปีว่าดูเหมือนจะหมดโปรโมชั่น แต่เธอพยายามประคับประคองให้ได้มากที่สุด ติดตามชมเรื่องราวสุดแซ่บจากนักร้องสาวลูกอีสาน “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้  23.05 น. ช่อง 9 MCOT-HD หมายเลข 30

เข้าชม 378 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ