รักนี้ผ่านด่าน “แม่” จับเรด้าเลิฟ “ท็อป-ใบเฟิร์น” สวีทเต็มไอจี

พอเริ่มเปิดตัวปุ๊บ ความหวานของคู่อินเลิฟตามแบบฉบับรักต่างช่องก็ทำงานปั๊บ งานนี้หนุ่มมาดเข้ม “ท็อป จรณ” เริ่มออกตัวแรง เดินหน้าลงรูปสวีทในไอจีเบาๆ แต่ไม่ได้ลงรูปคู่นะ เป็นการลงรูปหนุ่มท็อปคนเดียว แต่แคปชั่นกลับมีเอี่ยวกับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ตลอด เช่น “#ภาพกว้างคือนกเกาะ #ภาพแคบคือนกกัด #ส่วนที่ภาพน่ารัก #คือพิมพ์ชนกถ่าย #ฮิ้ววววววววว” ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยรูปอีโมชั่นเป็นหน้าเขินอาย 3 อัน สื่อความรู้สึกให้หนุ่มท็อปรู้ แทนคำพูดไปอีก    


.

ที่เด็ดไปมากกว่านั้นคือ เสื้อในรูปที่หนุ่มท็อปใส่ ยังเป็นเสื้อคู่เหมือนกันกับสาวใบเฟิร์นที่ลงรูปในไอจีอีกด้วย  คล้ายจะการบอกเป็นนัยๆ ว่า ไม่ได้ลงรูปคู่กัน แต่ไปด้วยกันนะ รู้ยัง! เด็ดแค่นี้ยังไม่พอ เพราะที่พีคไปกว่านั้นคือ การไปเดทครั้งนี้ของทั้งสองคน มี “แม่” ของสาวใบเฟิร์นไปด้วยนะจ๊ะ แหมๆๆ เรียกว่า เข้าทางแม่ใช่มั้ยหนุ่มท็อป ร้ายจริงๆ นะ เราอ่ะ 


.

บอกแล้วว่าคู่นี้ เขาจีบกันเงียบๆ ผ่านโซเชียลมานานแล้ว แต่เดี๋ยวนี้แอดวานซ์ไปมากกว่านั้นคือ ไม่ใช่การกดไลค์อย่างเดียว แต่มีการคอมเม้นต์แซวกันตะมุตะมิ น่ารักไปอีก เนี่ยๆๆ บอกแล้วว่า หวานหนักมาก พอรักแล้วไม่ต้องปิด อะไรๆ มันก็ดีใช่มั้ยล่ะ. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม