ย้อนรอยอุปสรรครักยิ่งใหญ่ของ “แม่ชมพู่” กว่าจะมีลูกแฝด “สายฟ้า-พายุ”

เรียกว่าเพิ่งผ่านพ้น วันวาระแห่งชาติ พร้อมเสียง เปรี้ยงๆ ครื่นๆ!! ท่ามกลางฝนตก ฟ้าร้องดังสนั่นหวั่นไหว ให้กับครอบครัวของซุปตาร์สาวสุดฮอต “ชมพู่ อารยา” กับ “น็อต วิศรุต” ที่ได้คลอดลูกชายฝาแฝด พร้อมตั้งชื่อเก๋ๆ ว่า “น้องธันเดอร์” ด.ช.สายฟ้า กับ “น้องสตอร์ม” ด.ช.พายุ ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ งานนี้มีแต่ความยินดีของเหล่าเพื่อนสนิททั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการบันเทิง ที่มาให้กำลังใจกันเต็มห้องรับรอง


.

หากมองย้อนกลับไป ท่ามกลางเรื่องน่ายินดี ต้องบอกว่า “แม่ชมพู่” เคยก้าวผ่านความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ไปอย่างน่าใจหาย กับการ “แท้งลูก” ไปเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ. 2559 ทำให้เธอต้องถอนตัวจากละครชื่อดังไป  1 เรื่อง ด้วยความเต็มใจของ “หน่อย บุษกร” ผู้จัด ที่ยินดีให้สาวชมพู่ไปพักใจ ในช่วงเวลาที่ชีวิตเกือบเสียศูนย์      


.

สุดท้ายเมื่อเรื่องเลวร้ายผ่านพ้นไป ความน่าตื่นเต้นก้าวเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับการที่ประชาชนทุกคนได้ทราบข่าวดี ในช่วงประมาณเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2560 หลังจากสาวชมพู่กลับจากทริปสวีทกับหนุ่มน็อตที่ประเทศญี่ปุ่น 

.


โดยการตั้งท้องของสาวชมพู่ครั้งนี้ หนุ่มน็อต สามี สั่งห้ามชมพู่ทำงานอีกเด็ดขาด! เพราะช่วงที่เริ่มท้องอ่อนๆ ชมพู่จะมีปัญหาในเรื่องของการมีเลือดไหลออกมา ครั้งแรกเกิดขึ้นกลางกองถ่ายละครซีรี่ย์เรื่องดังที่เขาใหญ่ ซึ่งทำเอาซุปตาร์สาวตกใจหนักมาก โทรไปร้องไห้กับสามีด้วยอาการของคนไร้สติ จนสามีต้องปลอบให้ใจเย็นๆ แล้วไปหาหมอที่ “คลินิก” เพื่อฉีดยาให้  

.

ความตกใจเท่านั้น ยังไม่พอ เพราะชมพู่มีเลือดออกอีกเป็นครั้งที่สอง แต่ครั้งนี้เรียกว่าเป็นแค่ก้อนเลือดขนาดเท่าช็อคโกแลตชิพ ซึ่งด้วยความตกใจ ทำเอาสาวชมพู่วิตกกังวลหนักมาก จนต้องขอคำปรึกษาจากคุณหมอ และโดนสั่งให้หยุดงานทันที เพื่อแอดมิทเข้าโรงพยาบาล  ทำให้เป็นที่มาของภาพของสาวชมพู่ ที่ต้องนอนนิ่งๆ อยู่ในโรงพยาบาลเป้นระยะเวลานาน ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ  ใจหายใจคว่ำกันยกใหญ่

.

แต่อุปสรรคของแม่ชมพู่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะการท้องน้องแฝดในช่วงแรก คุณแม่สุดฮอตมีอาการแพ้ท้องหนักมาก กินได้บ้าง ไม่ได้บ้าง จนมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่าคุณแม่สุดฮอต “ท้องเล็ก” เกินไป ทำเอาคุณแม่สายสตรอง ต้องหันมาบำรุงดูแลตัวเองหนักมาก ที่สำคัญหลังจากผ่านพ้นช่วง 3 เดือนอันตรายไปแล้ว ชมพู่ ยังกลับมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย จนถึงฤกษ์คลอดน้องแฝดสุดหล่อเลยทีเดียว 

.

บอกเลยว่าเหตุการณ์ลุ้นๆ ของสาวชมพู่ที่ผ่านมาทั้งหมด ทำให้รู้ว่าต่อให้อุปสรรคหนักหนาแค่ไหน แต่ “รักของแม่” นั้นยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อ “ธันเดอร์” กับ “สตอร์ม” แม่ชมพู่ต้อง “สตรอง” มากจริงๆ ยังไงก็ยินดีด้วยอีกครั้งนะจ๊ะ. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม #Thunderstrom_babytwins , www.polyplus.co.th 

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม