“หน่อย เพ็ญพรรณ” เปิดเรื่องลับล้วงลึก ใน “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ”

THE INSIDER คืนนี้ กล้า “ถามซึ่งหน้า” มือขวารัฐบาล ในเรื่องที่คาใจคนไทย “รัฐทุ่มงบกว่า 70,000 ล้าน สร้าง Smart Farmer ตั้งใจยกระดับ หรือจงใจทำให้เกษตรกรเป็นหนี้มากขึ้น” และจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “ฝรั่ง” ต้องมาเป็นเกษตรกรทำฟาร์มเห็ดแบบ Smart Farmer  “รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร” ใน THE INSIDER ชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนนี้ 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


********************

ดูต่อเนื่องกันไปกับรายการ แฟ้มสืบสวน ในคืนนี้ติดตามคดีสำคัญที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่จ.ศรีสะเกษ ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2560 แต่กลับมีไลน์ส่งข้อความมาขอยืมเงิน จนญาติจับได้ว่าคนที่คุยในไลน์ไม่ใช่ลูกสาวแต่กลายเป็นไอ้โม่ง เมื่อแจ้งตำรวจก็พบความเชื่อมโยงกับนายทหารยศร้อยเอกคนหนึ่ง ติดตามคดีสำคัญที่รอความจริงเปิดเผย ในตอน  สาวอบต.หายตัวลึกลับ 3ทุ่มคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD


***********************

คนนอนดึกต้องดูการเปิดใจของ “หน่อย เพ็ญพรรณ” ผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าวไทย ที่คร่ำหวอดในวงการข่าวนานกว่า 20 ปี กับเรื่องราวชีวิตอดีตนักข่าวสายอาชญากรรมทำข่าวคดีฆ่าหั่นศพจนชีวิตพลิกผันสู่สนามข่าวสายการเมือง เปิดเบื้องหลังงานหินเผชิญทั้งซากศพยันผู้นำประเทศ พร้อมแบไต๋นายกรัฐมนตรีคนไหนโหดที่สุด!!! เธอยังแฉเรื่องลับฉบับลึกเมื่อมีบรรดานักการเมืองเร่ขายขนมจีบกลางสนามข่าวติดตามชมเรื่องราวสุดแซ่บของเธอได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD 


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม