ยุคนี้จะพิมพ์อะไรก็ได้ “พีช” สงสารแฟนโดนโจมตี

ช็อตเด็ดจูจุ๊บแก้มแบบจะจะ ฟินๆ ของคู่รักวัยว้าวุ่นอย่าง “พีช พชร” และสาว “แพทริเซีย กู๊ด” บนแคทวอล์กแฟชั่นวีคเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาคนดูในฮอลล์อึ้งไปตามๆ กัน ในขณะที่หนุ่มพีช บอกชัดว่า แฟนสาวก็เหวอไม่แพ้คนดูเช่นกัน เพราะทุกอย่างเป็นการเซอร์ไพรส์ทั้งหมด มีเพียงตนและดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่รู้กันเท่านั้น


“ในวันนั้นรูปแบบเป็นการเดินแบบที่มีแอคติ้งโชว์ ดูจากคนอื่นๆที่เดินก็จะรู้ แต่จะให้เราไปเต้นคงไม่ไหว เขาเลยดีไซน์ให้เราเดินออกมาจากคลับ เราออกไปทำตรงนั้นไม่ได้สนใจอะไร แค่อยากทำให้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ที่ดีที่สุด คนอื่นทำในละคร เราก็ทำงานในลักษณะที่เป็นงานเหมือนกัน เราคงไม่ได้ไปทำที่อื่น วันนั้นเป็นเรื่องของโชว์จริงๆ” 


ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวและสาวแพทริเซียถูกแคปรูปจากการไลฟ์สดขณะทำอาหารกินที่บ้านพักในช่วงวันหยุด จนถูกชาวเน็ตไปเม้าท์มอยกันใหญ่โตว่าทั้งคู่นอนค้างบ้านเดียวกัน เนื่องจากทั้งคู่เหมือนใส่ชุดอยู่บ้าน แถมทรงผมก็ดูยุ่งเหยิงเหมือนเพิ่งตื่นนอนอีกด้วย หนุ่มพีช ออกอาการเซ็งเล็กน้อย ก่อนจะตอบว่า “คนเราไม่จำเป็นต้องทำผมเป๊ะทุกวัน ใครก็หัวยุ่งได้ เรื่องธรรมดา ส่วนตัวไม่ซีเรียส แต่ผมห่วงเขามากกว่า คนเราเดี๋ยวนี้ใครจะพิมพ์อะไรก็ได้ ถ้าอยู่ด้วยกันจริงๆ ก็คงมีรูปมากกว่านี้ บ้านผมก็มีแม่ มีน้อง มีครอบครัวผมอยู่ ผมก็คงไปเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ จะให้ระวังอย่างไรเราก็โดนอยู่ดี ถ้ามัวไปกังวลตรงนั้นก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิต”


โดยงานนี้หนุ่มพีชยังขอชี้แจงถึงหนึ่้งในคอมเม้นต์ที่เจ้าตัวแอบเห็นในโซเชียลเน็ตเวิร์คแล้วรู้สึกแย่แบบสุดๆ นั่นคือการที่มีคนมาวิจารณ์ชุดที่สาวแพทริเซียใส่ออกงานว่า ดูเหมือนคนท้อง ว่า สงสารแฟนสาวที่โดนโจมตี แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทำใจเพราะไม่รู้จะตอบโต้อย่างไร เนื่องจากปัจจุบันนี้ทุกคนสามารถพิมพ์ข้อความอะไรก็ได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม