“แอน”ขอโทษ”กึ้ง”คำพูดกระทบใจ ยังยืนยันเพื่อนไม่ผิด

หลัง “แอน อลิชา” ออกมาจวกไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” อดีตคนรักของ “เจนี่” ว่าเลว หลังเป็นชนวนเหตุทำให้เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ต้องผิดใจกัน จนทำให้หนุ่มกึ้งไม่พอใจและต้องการให้ขอโทษผ่านสื่อ ล่าสุดเจอสาวแอน ที่มาออกงานพร้อมสามี “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เจ้าตัวยืนยันตามความรู้สึกเดิมที่ได้พูดไป การที่ออกมาพูดครั้งนี้เพราะรักเพื่อน เห็นเพื่อนเจ็บตนก็เจ็บ บางคำที่พูดอาจจะแรงและไปกระทบใจใครบางคน ซึ่งหาก “กึ้ง เฉลิมชัย” อยากให้ขอโทษผ่านสื่อ ก็ขอโทษสำหรับบางคำ แต่ยังคงยืนยันตามเดิมว่าเพื่อนตนไม่ผิด 


นอกจากนี้ นักแสดงสาว ยังยอมรับว่าได้ส่งข้อความไปขอโทษหนุ่มกึ้งจริง เพราะมีคนกลางส่งข้อความมาว่ากึ้งไม่พอใจ ซึ่งก็ขอโทษเป็นการส่วนตัวที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง ในเมื่อทำไปแล้วต้องรับผิดชอบการกระทำ แต่หลังจากนี้คงไม่มีอะไรต้องเคลียร์กันแล้ว ส่วนฟีดแบคหลังกึ้งให้สัมภาษณ์นั้นไม่ได้สนใจขอเลี้ยงลูกดีกว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับเจนี่บ้าง แต่ไม่ได้คุยทั้งหมด ต่างคนต่างเดินหน้าชีวิตของตัวเอง 


ถามต่อว่า หลังจากนี้หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะออกมาปกป้องเพื่อนอยู่ไหม แอน อลิชา บอกว่า หากอะไรเป็นความถูกต้องก็ยังคงยืนยันที่ออกจะออกมาปกป้อง


ด้านสามี ภูริ เผยสั้นๆ ว่า สงสารภรรยาที่เหนื่อยเลี้ยงลูกและยังมีเรื่องมารบกวนจิตใจ เมื่อกลับขึ้นไปพักที่ปายก็พยายามไม่รับรู้ข่าวสารใดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม