“พีช” หวานดูแล “แพทริเซีย” หวานดีไม่มีตก

ควงคู่ออกงานก็ว่าหวานเว่อร์แล้ว คู่รักวัยว้าวุ่นหนุ่ม “พีช พชร” กับสาว ” แพทริเซีย กู๊ด” ก็ทำให้อิจฉาหนักมาก   คือ การกระทำที่แสดงออกซึ่งกันและกัน  ขนาดผมหน้าม้าของสาวแพททีเซียหล่นมาปิดหน้าทิ่มตา หนุ่มพีชยังคอยจัดให้ ปัดให้ ทำเอาคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ตาร้อนผ่าว อิจฉากันเป็นแถว แหมหวานกันขนาดนี้ สงสัยข่าวดีคงอีกไม่ไกลแล้ว


************************************* 

ถึงแม้งานจะยุ่งเพราะต้องเตรียมความพร้อม คอนเสิร์ตใหญ่แต่คุณพ่อ ฮิวโก้” จุลจักร  ก็ทำหน้าที่ พ่อ อย่างเต็มกำลัง  เมื่อลูกชายคนเล็กของบ้าน ”น้องฮันเตอร์”  ป่วยเป็นโรค RSV โรคยอดฮิตในเด็ก แต่คุณพ่อคนเก่งทุ่มเวลามาดูแลลูกอย่างใกล้ชิด ด้านคุณแม่  ฮาน่า ก็ออกอาการปลื้มสุดๆไปเล้ย


****************************** 

รายการข่าวดังข้ามเวลา คืนนี้ จะพาย้อนไป คืนวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 รถไฟตู้นอนขบวนรถเร็วที่ 174 ที่วิ่งฝ่าความมืด แต่มีบางคนกับทำสิ่งที่เกินกว่าสังคมจะรับได้ กับน้องแก้มเด็กหญิง ในวัย 13ปี เดินทางด้วยรถไฟเป็นครั้งแรกในชีวิต  แต่ใครจะรู้ว่านี่คือครั้งสุดท้ายของทุกอย่าง ซึ่งต้องจบชีวิตลงจากการลงมือของ ผู้ต้องหา ที่เป็นพนักงานปูเตียงนอนของการรถไฟแห่งประเทศไทย บทเรียนจากครอบครัวของน้องแก้มจะเปลี่ยนแปลงสังคมได้หรือไม่  ติดตามทุกได้   ใน ตู้นอนมรณะ เวลา 20.45 น. คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม