“วุ้นเส้น” ขอหุบปากเรื่องคนอื่น ห่วง “แอน”โดนหนักสุด!

หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าครั้งยิ่งใหญ่ของแก๊งนางฟ้า ต้นเหตุมาจากเรื่องความรักของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับอดีตคนรัก “กึ้ง เฉลิมชัย” และยังโยงใยไปยังอีกหลายคน ซึ่งดูเหมือนตอนนี้จะยังไม่สงบดี  


.

ล่าสุดสาววุ้นเส้นที่เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ จ.ขอนแก่น ในวันนี้ (2 ก.ย.60) ก็เปิดใจว่าสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเคลียร์ๆ ว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นในความสัมพันธ์ของ “กึ้ง เฉลิมชัย” กับสาวคนใหม่อย่างที่ “เจนี่” เข้าใจผิด  ซึ่งตลอดเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับเพื่อนๆ ในแก๊งตลอด โดยเฉพาะ “แอน อลิชา” ที่ได้รับผลกระทบหนักสุดตอนนี้ เมื่อ “กึ้ง เฉลิมชัย” ออกมาแสดงความไม่พอใจที่โดน “แอน” ด่าว่าเลวออกสื่อ และตนยังเป็นห่วงทุกฝ่ายเนื่องจากเรื่องราวเริ่มบานปลายไปกันใหญ่  สิ่งที่เราทำได้คือพูดให้น้อยที่สุดเพราะยังไงเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของคนอื่นอยู่ดีแต่ไม่ได้ซีเรียส  เชื่อว่าทุกอย่างจะสามารถผ่านไปได้ในที่สุด ขณะที่ตัวเราเองก็ต้องเดินหน้าต่อไป โฟกัสการใช้ชีวิตของตัวเอง คิดเสียว่ามันเป็นสัปดาห์แห่งฝันร้าย


.

ส่วนความสัมพันธ์กับ “เจนี่” เธอเปิดใจว่าไม่ได้คุยกันเลย  คงต้องรอเวลาฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอและเชื่อว่าทุกเรื่องจะจบได้เร็วที่สุด  ยืนยันว่าไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกของคนในกลุ่มนางฟ้าแน่นอน – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม