“โตโน่” ลั่นไม่ใช่มือที่สามทำ “ณิชา” ห่าง “ไอติม”

ถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักของ นางเอกสาวคู่จิ้นอย่าง  “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับแฟนไฮโซหนุ่ม “ไอติม พริษฐ์” ต้องห่างเหินกันนั้น งานนี้ได้เจอตัวหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน”  ในงานแฟนมีตติ้ง  “Tono & The Dust Charity For Forestation Birthday 31th” ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 31 ปี 


หนุ่มโตโน่ ก็รีบย้ำชัดว่า ตนโสดสนิทและไม่ได้เป็นมือที่สามใคร ซึ่งตนกับณิชาสนิทกันในฐานะคู่จิ้น และไม่แปลกที่ใครอาจจะเข้าใจผิดไปแบบนั้น ตลอด 8 ปีที่อยู่ในวงการมา เจอข่าวแรงกว่านี้มาเยอะ เรื่องแค่นี้จิ๊บๆ มาก และขอเป็นกำลังใจให้ณิชากับไอติมเสมอ ที่สำคัญหนุ่มโตโน่ยังคุยฟุ้งอีกว่า ตอนนี้ถึงจะโสดแต่ก็ไม่มีเหงาเลยสักนิด เพราะคิวงานแน่นทั้งถ่ายละคร ถ่ายหนัง แถมยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในกรุงเทพ ต่างจังหวัด พร้อมทั้งเตรียมตัวไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศทั้งยุโรปและอเมริกาต่อไป


นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มหน้าตี๋ ยังเปิดใจถึง “จ๋า” แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งเขาได้สักชื่อ เป็นยที่ระลึกไว้บนข้อศอกด้านขวา แสดงความผูกพันที่มีให้กันมา แต่สุดท้ายต้องเจอเรื่องสุดเศร้า เมื่อแฟนคลับคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว  พร้อมเผยอีกว่า ตนได้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงชีวิตสุดท้ายอย่างดีที่สุดแล้ว และความทรงจำดีๆ จะอยู่ในใจเสมอ  – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 277 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม