“ดา” ควง “อเล็กซ์” ถ่ายแบบครั้งแรกสุดหวาน

ทำเอาแฟนคลับแซวกันยกใหญ่นึกว่าเป็นภาพพรีเว้ดดิ้ง สำหรับการควงคู่ถ่ายแบบสุดสวีตของนักร้องสาวสุดแนว “ดา เอ็นโดรฟิน” และแฟนหนุ่มฝรั่งชาวกรีก “อเล็กซ์ เซ็ปโซมอส”  โดยงานนี้สาวดาคุยฟุ้งว่าภาพที่เห็นทั้งจับ ทั้งกอด ทั้งหอมแก้มอ่ะไม่มีเขินอายเลยสักนีสสสสส เพราะเป็นแฟนกันอยู่แล้วก็เลยชิลๆ ผ่านฉลุยแบบไม่มีที่ติ แต่พอถูกถามว่าหวานขนาดนี้พร้อมแต่งงานหรือยัง นักร้องคนดังถึงกับขำก๊ากก่อนบอกเพิ่งคบ2ปีกว่าขอเวลาอีกสักพัก หากรักยังดีและแฮปปี้ขนาดเนี้ย แฟนๆคงได้ร่วมยินดีแน่นอนคร๊า


***************************

รายการข่าวดังข้ามเวลาจะพาย้อนเวลาไปยังโศกนาฏกรรมรถบรรทุกทำความเย็นที่เดินทางมาจากระนองมุ่งหน้าไปยังภูเก็ต แต่ภายในตู้คอนเทนเนอร์นั้นไม่ใช่สินค้าที่ขนมากลับเป็นแรงงานต่างด้าวที่อัดแน่นอยู่ในรถและขาดอากาศหายใจลงทีละคน สุดท้ายคนขับหนีหายไป รถคันนี้ขนคนมาได้อย่างไร ใครคือผู้บงการหลักของขบวนการนี้ และแรงงานต่างด้าวชาวพม่าที่รอดชีวิตต้องเผชิญเรื่องราวอย่างไรต่อไป ร่วมคลี่ปมของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ใน ตอน ห้องเย็นมรณะ คืนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD  


******************************

นักแสดงตลกชื่อดัง “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” เปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงกรณีที่ไม่ไปเชียร์ซีเกมส์ที่มาเลเซียและหายหน้าไปจากวงการเชียร์กีฬามาพักใหญ่ว่าเป็นเพราะหมดแรงและหมดทุน ที่ผ่านมาตนเป็นนักเชียร์อาชีพมาเกือบครึ่งชีวิต ส่งผลให้สุขภาพเริ่มแย่จะให้ไปตะโกนเชียร์แบบเมื่อก่อนก็ลำบาก สิ่งสำคัญคือเรื่องของทุนที่หมดไปกับค่าใช้จ่ายเพราะส่วนมากควักกระเป๋าส่วนตัวตามเชียร์ทุกนัดหมดเงินไปเกือบล้านบาท ติดตามเรื่องราวของอดีตนักเชียร์ระดับชาติ “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ เวลา 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม