“หนุ่ม” เคลียร์แล้วหลัง “นิโคล” ขึ้นจอดำ ฟุ้ง! หวานหนักกว่าเก่า

กลายเป็นเรื่องราวให้หลายคนสงสัยถึงประเด็นที่คู่รักรุ่นใหญ่เมื่อคุณแม่หน้าเด็ก  “นิโคล เทริโอ” โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพจอดำ จนแฟนคลับหลายคนอดเป็นห่วงในความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นใหญ่ “ศรราม เทพพิทักษ์”  โดยล่าสุดหนุ่มได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า เป็นธรรมดาคู่รักที่จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ขอไม่ลงรายละเอียดใดๆ เพราะตอนนี้ได้เคลียร์กับนิโคลเรียบร้อยแล้ว และความรักตอนนี้ก็เข้าใจ แถมหนักแน่นกันมากยิ่งขึ้น


.

นอกจากนี้ “หนุ่ม ศรราม” ยังเผยอีกว่า เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาหวานใจคนสวยก็ได้ซุ่มจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 44 ปีให้ชุดใหญ่ พร้อมขนเพื่อนๆ มาอวยพรวันเกิดถึงบ้าน  ซึ่งนี่ถือเป็นงานวันเกิดที่มีเซอร์ไพรส์แบบนี้ครั้งแรกและจัดพร้อมๆ กับวันเกิดของคุณแม่ตนเอง ซึ่งหนุ่มยังขอขอบคุณนิโคลที่ตั้งใจจัดงานนี้ให้ แถมด้วยของขวัญสุดพิเศษที่ฝ่ายหญิงมอบให้เป็นรองเท้าสตั๊ด ที่ถูกใจตนมากๆ  


.

ส่วนที่หลายคนสังเกตว่า ตนต้องใส่แว่นกันแดดตลอดเวลาออกงานเป็นเพราะมีอาการตาอักเสบเพราะเส้นเลือดฝอยที่ตาแตก จึงส่งผลให้ดวงตาจะแดง ทำให้ต้องขออนุญาตใส่แว่นกันแดดเพราะแพทย์สั่งห้ามโดนแสงชั่วคราว โดยเจ้าตัวยืนยันอาการนี้ไม่มีอันตรายแต่อย่างใดและไม่ส่งผลกระทบต่องานแสดงด้วย-:ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม