“Big Mountain” กลับเขาใหญ่ พร้อมระเบิดความมันส์ 9-10 ธ.ค. นี้

แม้จะอายุเพียง 28 ปี แต่พิธีกรหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม ก็ถือได้ว่าเป็นอีกคนที่มีมุมมองในการทำงานที่แตกต่าง และคิดทำสิ่งใหม่อยู่เสมอ งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดและเปิดมุมมองแบบ Perspective ให้แก่พนักงาน อสมท ที่มาร่วมฟังแน่นห้องออดิทอเรียม บอกเลยว่าได้แรงบันดาลใจดีๆ และมุมมองใหม่ๆ เพียบเลย


***************************

           เพราะออกตัวแรงว่าเป็นแฟนประจำของคลื่น  MET107  อยู่แล้ว   จึงไม่แปลกที่ นางแบบมาแรง เกรซ ณัฐธยาน์ จะตื่นเต้นเว่อร์ที่ได้มานั่งจ้อหน้าไมค์กับดีเจสาวเก่ง ปานิ แถมยังเลือกเพลงสากลสุดโปรดที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเธอมาฝากกันในช่วงพิเศษ MET Soundtrack of Life ซะด้วย  ส่วนครั้งหน้าจะเป็นคิวของใครที่จะมาทักทายชาว MET  รอลุ้นกัน ให้ดี  แต่ที่ไม่ต้องคอยคือ คลื่นMet107 เขามีเพลงสากลรอเสิร์ฟ 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว


******************************

ป๊าเต๊ด ยุทธนา ควงแขนวงร็อคสุดแนวอย่างพาราดอกซ์ และนักร้องสาวใส อิงค์  วรันธร บุกมาประกาศกร้าวกลางซอยเก้า ว่า เทศกาลดนตรีส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ Big Mountain Music Festival กลับมาแบ๊วววว   แถมปีนี้ยังเตรียมขนทัพศิลปินนับร้อย ไประเบิดความมันส์ สนั่น  The Ocean  เขาใหญ่ ในวันที่ 9-10  ธันวาคมนี้  ทั้งสายโดด และสายโยก พลาดได้ไง 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม