ซุปตาร์ตอบโต้ เมื่อลูกน้อยถูกปาปารัสซี่จู่โจม

มาแรงเป็นที่สุดก็ต้องยกให้คุณพ่อลูกแฝด “จอร์จ คลูนีย์” ที่ประกาศกร้าวเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ด้วยการขู่จะฟ้องช่างภาพ และต้นสังกัดของช่างภาพ ไปจนถึงนิตยสารเมืองน้ำหอม Voici (วัวซี) ที่เผยแพร่ภาพครอบครัวของเขาให้ถึงที่สุด หลังช่างภาพหลายรายได้ปีนรั้วเข้ามาถ่ายภาพเขา ภรรยา  และลูกๆ ถึงในบ้าน ก่อนที่ภาพเหล่านั้น จะถูกนำไปเผยแพร่ในนิตยสารฝรั่งเศส ทั้งยังเล่นใหญ่ว่า นี่คือภาพแรกของ “เอลล่า” และ “อเล็กซานเดอร์” ลูกแฝดของจอร์จ กับ อมาล นับตั้งแต่พวกเขาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา// ที่จอร์จ หัวเสีย เป็นเพราะเรื่องนี้ไม่เพียงจะบุกรุกความเป็นส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของลูกๆ ของเขาด้วยนั่นเอง


ส่วน “แอชตัน คุชเชอร์” กับ “มิล่า คูนิส” ก็เป็นอีกคู่ที่หวงความเป็นส่วนตัวไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยเฉพาะเรื่องลูกทั้งสองคน “ไวแอท” วัยเกือบ 3 ขวบ และ “ดิมิทริ” วัย 8 เดือนกว่า (เกิด 30 พย 2016)  ถึงขั้นเคยทวีตข้อความเมื่อปี 2015 ว่า ทำไมถึงยากนัก ที่สื่อจะเคารพกันบ้างเพราะเขาอยากจะเก็บข้อมูลเกี่ยวกับลูกสาวไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ก่อนจะตบท้ายว่า โปรดให้เกียรติกันหน่อย ยังไม่นับรวมกับตอนที่ไวแอทลืมตาดูโลกช่วงแรกๆ คุณพ่อสุดหล่อก็ถึงขั้นโพสต์เฟซบุ๊ค ขอร้องให้เฮลิคอปเตอร์ที่บินอยู่เหนือบ้านช่วยหยุดบินซะที เพราะตอนนี้เบบี๋ตัวน้อยกำลังนอนอยู่ แต่ดูเหมือนว่าคำขอร้องที่ผ่านมาจะไม่เป็นผลสักเท่าไหร่ กลายเป็นว่า ยิ่งปิด เหล่าปาปารัสซี่ก็ยิ่งตาม 


ล่าสุดแอชตันก็ทวีตข้ความเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า  ผมขอร้องเถอะ ได้โปรดอย่าโพสต์หรือตีพิมพ์ภาพของลูกๆ เราเลย  เพราะพวกเขาไม่ได้เลือกที่จะใช้ชีวิตเป็นบุคคลสาธารณะ จริงอยู่ที่ว่า ผมและมิล่าจะพาลูกๆ ไปไหนมาไหน เพื่อใช้เวลาร่วมกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เราทั้งคู่เห็นดีด้วยที่ภาพของเด็กๆ จะถูกเผยแพร่ออกไป อย่างไรก็ดี นักแสดงหนุ่มก็มองว่า ตราบใดที่ยังมีคนซื้อภาพแนวนี้ของครอบครัว ปาปารัสซี่ก็คงถ่ายภาพแบบนี้ต่อไป


ฟากคุณแม่ “ฮัลลี เบอร์รี” และ “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” ก็ไม่ขอร้องผ่านสื่อโซเชียล แต่ทั้งคู่ใช้วิธีรวมพลังเดินหน้าเรื่องกฎหมาย เพราะเมื่อปี 2013 ทั้งคู่ให้การต่อคณะกรรมาธิการของรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อให้เหตุผลสนับสนุนร่างกฎหมายต่อต้านเหล่าปาปารัสซี่ โดยจะเพิ่มบทลงโทษกับปาปารัสซี่ที่คุกคามคนดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆ ของพวกเขา กับการติดตามไปถ่ายภาพในทุกที่ และทุกโอกาสโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง โดยตอนนั้น เจนนิเฟอร์เผยว่า จริงที่อยู่ที่เธอเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ลูกทั้ง 3 คนของเป็นแค่เด็กธรรมดาๆ เด็ก ๆ น่ารักและไร้เดียงสา เธอไม่อยากให้กลุ่มช่างภาพที่ทั้งตะโกนเสียงดัง ต่อล้อต่อเถียง และละเมิดกฎหมาย มาปักหลักอยู่ทุกหนทุกแห่งที่เธอไปในแต่ละวัน และมาสร้างความบอบช้ำทางจิตใจให้กับลูกๆ ของเธอ

ขณะที่นางเอกออสการ์ “ฮัลลี่ เบอร์รี่” ก็เล่าว่า “นาห์ล่า” ลูกสาวซึ่งเกิดกับอดีตคนรัก แกเบรียล ออบรี้ ที่ตอนนั้นมีอายุเพียงแค่ 5 ขวบ ถูกเหล่าช่างภาพถามว่า รู้สึกยังไงบ้าง พร้อมบอกว่า หนูอาจจะไม่ได้เห็นหน้าพ่อแล้วนะ ยังไม่นับรวมที่บรรดาปาปารัสซี่พ่นคำหยาบใส่เธอ และเรียกชื่อเธอ รวมทั้งพยายามยั่วให้เธอทำอะไรบางอย่างเพื่อตอบโต้ หวังจะแชะช็อตเด็ดไปขาย

ปิดท้ายด้วยคู่หูฮอลลีวูด “คริสเตน เบลล์” และ “แด็กซ์ แชพเพิร์ด” ที่เป็นตัวตั้งตัวตีแคมเปญ “No Kids Policy” เมื่อปี 2014 เพื่อต่อต้านเหล่าปาปารัสซี่ที่ตามสะกดรอยตามและคุกคามลูกๆ ของเหล่าคนดังเพียงเพื่อจะได้ภาพไปขายให้กับสื่อต่างๆ ไม่เพียงแค่เพื่อนซุปตาร์ที่เห็นดีเห็นงาม แต่สื่อต่างๆ เช่น Entertainment Tonight และ The Insider ก็ให้ความร่วมมือเพื่อปกป้องเด็กๆ ด้วย ซึ่งคริสเตนอยากรณรงค์เรื่องนี้ ให้สื่อไปถึงผู้ที่ซื้อนิตยสารที่ถ่ายภาพปาปารัสซี่ลูกดารา ว่านิตยสารเหล่านี้กำลังคุกคามเด็กๆ ถ้าไม่ซื้อซะอย่าง ปาปารัสซี่ก็จะไม่ตามถ่ายเด็กๆ ไปโดยปริยาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม