“คริส” ถูกเม้าท์โพสต์ภาพสตอเบอร์รี่เหน็บ”เจนี่”

อุตส่าห์ถ่ายรูปสุดเซ็กซี่คู่กับวิวทะเลสวยๆให้สมกับที่เคลียร์คิวไปพักผ่อนไกลถึงทะเลมัลดีฟ แต่สาว”จ๋า ณัฐฐาวีรนุช “ก็งานเข้าเพราะแคปชั่นใต้ภาพที่เธอพิมพ์ว่า หัวเราะเริงร่า ราวกับว่า ไม่เคยเสียใจมาก่อนเลย ไปสะกิดต่อมสายเผือกให้มโนไปไกลว่าเธอเหน็บแนมข่าวแซ่บของ “เจนี่-กึ้ง” ที่ฮอตฉ่าอยู่ตอนนี้ งานนี้สาว “จ๋า”เลยต้องรีบชี้แจงลงอินสตาแกรมอีกครั้งว่า อย่าเอาจ๋าไปเกี่ยวกับดราม่าใครเลย โพส ของจ๋าคือเรื่องท่องเที่ยว อย่าโยงเลยนะคะ ขอเถอะ.. เอ๊าเจ้าตัวยืนยันชัดเจนแบบนี้ ขาเม้าท์ขามอยม้วนเสื่อกลับบ้านด่วนๆเลย


***************

แซ่บผิดซี๊ดไม่แพ้กันก็ต้องยกให้เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดในแก๊งนางฟ้า อย่าง “คริส หอวัง” เพราะโพสต์รูปขนมหวานที่มีสตอเบอรี่ลูกโตลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากอดีตเพื่อนซี้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ให้สัมภาษณ์ว่าตัดขาดถึงขั้นอัลฟอลโล่อินสตาแกรมไปแค่ไม่กี่นาที  ส่วนเรื่องจริงจะเป็นยังไง สาวคริสเหน็บแนมใครหรือแค่อยากกินผลไม้ ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มเอง


***************

ถูกใครต่อใคร แซวหนักมาก ว่าหนุ่มหล่อ สุดแนว “กรรณ สวัสดิวัฒน์” ช่วงหลังมานี่ดูอวบอิ่มขึ้นผิดหูผิดตา  พิสูจน์ได้จากงานอีเว้นต์ที่ล่าสุด  ยิ้มทีงี้แก้มแทบปริ….ซึ่ง เจ้าตัวก็ยอมรับว่า มันก็จะกินๆ เยอะหน่อย  แถมตอนนี้อยู่ระหว่างช่วงการพักผ่อน ส่วนงานในวงการช่วงนี้ก็ยอมรับว่าเลือกเยอะขึ้น  เพราะอยากเปลี่ยนบทบาทและอยากได้ทำอะไรที่ท้าทายมากขึ้น  ก็เท่านั้น อ๊ะๆ อย่าเลือกนาน เดี๋ยวตลาดวายหมด


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม