“ตุ๊กกี้” ยืนยันไม่เคยคิดย้ายสังกัด

หลังจากตลกสาวร้อยล้าน “ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม” มีกระแสข่าวลือออกมาว่าถูกต้นสังกัดสั่งพักงาน แถมยังมีกระแสว่าเตรียมย้ายสังกัดไปซบอก “บอย ถกลเกียรติ” แทน  ล่าสุดได้เจอสาวตุ๊กกี้ในงานเปิดตัวธุรกิจน้ำปลาร้าของเธอและสามี “บูบู้”  ตลกสาวเลยขอเคลียร์ใจกับข่าวลือนี้ว่า


“นี่ก็งงๆนะ งงกับข่าวบางข่าวที่เราไม่รู้เรื่อง เพราะเราใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง อาจจะผิดที่ตัวหนูด้วยนะว่าไม่เคลียร์ ชีวิตส่วนตัวไม่ชอบพูดอะไรมากมาย วันๆก็ทำแต่งานไปเรื่อย ไปบริษัทไปร้านอยู่อย่างนี้นะ ก็เลยงงอยู่ (ประเด็นพักงาน)ไม่มีนะ ยังทำงานเหมือนเดิมทุกอย่างเลย อย่างที่บอกว่า เอาวันนี้เป็นวันการันตรีว่าที่ผ่านมาหนูไปทำอะไร ก็ยังมีความสุขกับการทำงานเหมือนเดิม ก็ต้องขอขอบคุณที่ถามหานะ ทำให้หนูรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญขอบคุณที่รักและเอ็นดู ผู้หญิงคนยังเหมือนเดิมไม่ไปไหนเลย” ตุ๊กกี้บอก      

ถามว่ายังมีผลงานอยู่กับทางต้นสังกัดหรือไม่ ตลกสาวเผยว่า “ยังอยู่เหมือนเดิมนะ อย่าไปดูแค่รายการชิงร้อย รายการอื่นก็เต็มไปหมดเลย ก็ให้กำลังตุ๊กกี้ทุกรายการไป อย่างที่บอกว่าชิงร้อยคนดูเยอะ ไม่ไปไหนนะขอบคุณที่ถามไถ่กันมา ยังเป็นตุ๊กกี้ชิงร้อยที่ทุกคน ติดตามแล้วกันว่ากลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ยังคงใช้นามสกุลนี้ ตุ๊กกี้ชิงร้อยชิงล้านนะ  ( ข่าวลือว่าเหมืิอนตุ๊กกี้ไปให้สัมภาษณ์หรือโพสต์พาดพิงบริษัท) จะบอกว่าคนที่ไปโพสต์หรือไปสัมภาษณ์ต้องเอาให้หนูดูนะ จริงๆอยากให้เห็นว่าหนูไปไหนมาบ้าง หนูมีความสุข ไม่มีอะไรอย่าไปต่อยาวนะ สบายๆ


(ข่าวที่เกิดสร้างผลกระทบอะไร)  ไม่นะ หนูมีความสุขดี ทุกคนรักหนูและขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ก็เรายังเหมืิิอนเดิมและแฮปปี้กับทุกๆวัน ไม่มีใครมาถามเรื่องข่าวนะ เหมือนทุกคนรู้ อินสตาแกรมหนูบ่งบอกว่าไม่มีอะไร (เกี่ยวไหมว่าเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเยอะ) ไม่เกี่ยวเลยบริษัทเรายิ่งใหญ่ แล้วหนูเปิดโอกาสให้ทุกคนอยู่แล้ว

(หรือหมดยุคแล้ว ? )ไม่เลยนะ สบายใจ   (ย้ายไปช่องวัน ? )ไม่มีนะ  เลิฟยูว์ เวิร์คพอยท์เหมืิอนเดิม คุณปัญญาช่วยหนูด้วยและเพิ่งต่อสัญญาไป หนูยังอยู่อีกนาน”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม