“วุ้นเส้น” ยืนยันไม่เคยคิดหักหลัง “เจนี่” ยังเป็นเพื่อนเสมอ

หลังม่ายสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวร่วมแก๊ง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ว่าขอหันหลังให้เพราะมีเหตุจากสาวคนใหม่ของ “กึ้ง เฉลิมชัย”  ล่าสุด ( 24 ส.ค.60) สาววุ้นเส้นได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับไฮโซสาวชื่อจิ๊บ ที่ตกเป็นข่าวจริงเพราะเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ “กึ้ง เฉลิมชัย”  เรื่องความรักป็นเรื่องของคนสองคน เราถือเป็นคนนอก คนกลางเพราะรู้จักทุกฝ่าย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกฝ่ายเสียใจหมด แต่บอกเลยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง 


.

ส่วนที่ตกเป็นข่าวว่า ตนรู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ขอพูดตรงๆ 100% ว่า วุ้นรู้เรื่องที่หลังเหมือนกัน และประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่าถ้าเราเข้าไปยุ่งจะเกิดอะไรขึ้น  ตนอยากบอกเพื่อนอยู่แล้ว แต่ผู้ชายบอกว่าจะเคลียร์เอง ก็เลยคิดว่าเขาเคลียร์เองดีกว่า แต่สุดท้ายไปไม่ถึงจุดนั้นก็เลยเป็นแบบนี้


.

วุ้นเส้นยังบอกด้วย ตนคุยกับเจนี่ครั้งสุดท้าย ก่อนเจนี่บินไปอเมริกาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เมื่อเจนี่บอกว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว  วุ้นอาจจะคิดน้อยไป ควรบอกเพื่อนเร็วกว่านี้ แต่ข่าวก็แรงไป วุ้นไม่อยากให้จบแบบจริงๆ  ซึ่งตนเคยลองแอบถามเจนี่เป็นนัยๆก่อนหน้านั้นว่า อยู่แล้วมีความสุขไหมแต่ไม่ทันได้บอกตรงๆ  เมื่อพูดช้าไปก็เลยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น  

.


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์  ถ้าพูดถึงเจนี่เขาเป็นพื่อนมานาน ไม่เคยทำร้ายกัน ตอนนี้หลายคนเข้าใจผิดอย่างมาก เข้าใจว่าวุ้นหักหลังเพื่อน แต่บอกเลยว่าวุ้นก็เจ็บไม่แพ้กัน ถ้าเราเคลียร์กันได้ก็คงกลับมาเหมือนเดิม ได้เคยส่งข้อความไปหาก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับ คงต้องรอให้เขาเย็นลงก่อน  ก่อนย้ำว่าสำหรับวุ้น เจนี่เป็นเพื่อนเสมอ ไม่อยากให้ใครมาซ้ำเติม เราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวแล้วทั้งคู่ (น้ำตาคลอ) เราทำดีที่สุดแล้วเพราะวุ้นไม่ได้เป็นแม่สื่อจริงๆ ไม่ได้แนะนำเขาทั้งสองคน ( กึ้ง-จิ๊บ) เขารู้จักกันตอนไหนก็ไม่รู้ ส่วนเพื่อนๆในแก๊งนางฟ้า ทุกคนยังเจอกันได้เหมือนเดิม ไม่มีการแยกฝั่ง เราไม่ควรทำให้คนอื่นมีปัญหาด้วย  ขณะที่ “คริส หอวัง” เองก็คงจะรู้สึกเหมือนกันกับตนเพราะไม่เกี่ยวอะไรด้วย  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม