“แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” เปิดใจครั้งแรกปมดราม่าคุณแม่ไม่ชอบแฟน

พ่อม่ายหน้าหล่อ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” ทายาทอดีตนักเตะทีมชาติไทย “ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน” เปิดใจครั้งแรกถึงปัญหาดราม่าของคุณแม่และ “ส้ม” แฟนสาวคนปัจจุบันดีกรีอาจารย์สอนภาษาจีน ในรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ ถึงประเด็นดราม่าที่ก่อนหน้านี้คุณแม่โพสต์ลงโซเชียลว่า “ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้อย่างแรง” นั้น แตงโมชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอาจความเข้าใจผิด เกิดขึ้นแล้วก็หายไป แต่คำว่าครอบครัวไม่มีทางหายไปแน่นอน และคุณแม่ก็เป็นคนที่น่ารักที่สุดในโลก 


โดยในฐานะที่เจ้าตัวเป็นคนกลางก็ไม่ได้ลำบากใจ เพราะคิดว่าเรื่องเก่าหายไปเดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่เข้ามา สุดท้ายเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ซึ่งตนก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างหวานใจตลอด พร้อมมั่นใจว่า ถ้าผ่านอุปสรรคได้ก็ไม่ต้องกลัวอะไร ส่วนที่ถูกโจมตีทางโซเซียลก็ไม่ได้เก็บไปคิดมาก เพราะหากตัวเราไม่ได้เป็นแบบที่ถูกว่าก็ไม่เป็นไร


ซึ่ง “แตงโม” เผยว่ารักครั้งนี้ตนเต็มที่มาก พอได้เจอคนที่เหมาะสมและเข้ากันได้ ก็เลยพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมา ประทับใจที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน เป็นคู่ช่วยคิด  


นอกจากขอขอพูดถึงสาเหตุการหย่ากับอดีตภรรยา แล้วแตงโมก็บอกว่าการแต่งงานครั้งที่ 2 จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น  เจ้าตัวยังบอกไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต  เเต่ความรักครั้งที่เจ้าตัวก็ขอทำเต็มที่ ให้ดีที่สุดในทุกวัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 694 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม