“ทีเจ” เผยเป็นป่วยโรคซึมเศร้าถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย

อินสุดๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ “รังเกียจกันไหม”ที่ปล่อยมาเพียงแค่ไม่กี่วัน ยอดวิวก็ทะลุถึงสองล้านวิวแล้ว ซึ่งแรฟเปอร์หนุ่ม “ทีเจ จิรายุทธ” เผยว่า เป็นเพราะได้นำประสบการณ์จากการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า หรือ Depression ที่เป็นเรื้อรังมานานถึง 2 ปี ขนาดที่เคยถึงขั้นคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว เป็นแรงบันดาลใจเขียนเพลงนี้เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของตนเองในชีวิตจริงในช่วงที่รู้สึกแย่  คิดมาก เหงาไม่มีใคร และน้อยใจที่หลายๆคนไม่เคยรู้ออกมา


ทีเจ ยังบอกด้วยว่า ทุกวันนี้ยังต้องไปพบแพทย์ทุกเดือนเพื่อควบคุมอาการ ซึ่งโรคซึมเศร้านี้เป็นโรคหนึ่งที่สภาวะทางจิตจะร้ายแรงพอสมควร  จนบางครั้งไม่สามารถอยู่คนเดียวได้  แต่เพราะดนตรีทำให้อาการดีขึ้น สามารถเป็นที่ระบายและอธิบายสิ่งที่รู้สึกออกมาได้ทั้งหมด  


ส่วนกรณีก่อนหน้าที่โดนดราม่าเรื่องที่ถูกชาวเน็ตหาว่าอวดรวย หลังสะพายกระเป๋าแบรนด์หรู Louis Vuitton x Supreme  ราคาแสนกว่าบาทขึ้นคอนเสิร์ต เจ้าตัวยอมรับว่า ช่วงนั้นรู้สึกเครียดมาก ด้วยความที่โรคนี้ทำให้คิดมากอยู่แล้ว และสาเหตุที่ต้องเอากระเป๋าขึ้นคอนเสิร์ตด้วยนั้น เพราะมีกล้องถ่ายรูปอยู่ในนั้นถึง 3 ตัว จึงไม่กล้าเอาไว้หลังเวที แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็รู้สึกดีขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม