“ปู” ขอรับผิด! เลิก “แมทธิว” ทั้งที่ยังรัก

ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง นักแสดงสาวอินเตอร์  “ปู ไปรยา” กับหวานใจต่างชาติ “แมทธิว บราก” หลังสาวปูลบภาพคู่กับฝ่ายชายในอินสตาแกรมทั้งหมดพร้อมกับ unfollow หนุ่มแมทธิว จนมีข่าวออกมาว่าความรักของทั้งคู่ได้จบลงเรียบร้อย


.

ล่าสุดในงานประกาศรางวัลของนิตยสาร GQ Thailand ค่ำวันนี้ (23 ส.ค.60) ปูได้เปิดปากถึงความสัมพันธ์ว่า เธอเลิกรากับหนุ่มแมทธิวมาได้เกือบเดือนแล้ว และขอยอมรับเอาความผิดพลาดที่ทำให้ความรักครั้งนี้จบลงว่า เป็นเพราะตัวปูเอง ไม่ใช่ความผิดของฝ่ายชายและปูอยากจะให้แมทธิวได้ยินว่า ปูรับผิดเองทั้งหมด ไม่คิดที่จะโทษฝ่ายชายเลย ด้วยความรักที่มีต่อฝ่ายชายสุดหัวใจ


.

ปูเปิดใจอีกว่า ความรักครั้งนี้มีการวางแผนไปถึงขั้นแต่งงาน แต่สุดท้ายก็ต้องจบลง ส่วนประเด็นที่บอกว่าแมทธิวหึงหวงหนักจนเป็นสาเหตุให้ความรักต้องจบลงด้วยนั้น ปูยืนยันว่าแมทธิวเป็นคนน่ารักมากไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน ทั้งหมดเป็นเพราะการกระทำของเธอเอง

.


ปูยังบอกด้วยว่า จะไม่ขอตอบแบบดาราว่าเมื่อเลิกรากับแฟนแล้วจะขอไปโฟกัสเรื่องงานเพราะทุกวันนี้ก็ทำงานอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเอาเหตุผลอื่นมาอ้าง ส่วนอนาคตจะกลับมาคืนดีหรือง้อกันหรือไม่ ปูบอกว่าเป็นเรื่องของอนาคตและเวลา :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม