“กวาง กมลชนก” เผยชีวิตรัก 17 ปี สุดหวาน

THE INSIDER คืนนี้ กล้า “ถามซึ่งหน้า” มือขวารัฐบาล กับเรื่อง”รัฐทุ่มแสนล้าน ช่วย SME ไทย สิ้นเปลืองเกินไปหรือไม่” พร้อมบทพิสูจน์พลิกชีวิต SME จากหนี้ 40 ล้าน สู่ ยอดขาย 300 ล้าน ด้วย “มะพร้าว” และลุยภารกิจของ “หนูน้อยวัย 9 ขวบ” กับการเป็น “พนักงานโรงงานน้ำมันมะพร้าว”   “รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร” กับ THE INSIDER ชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนนี้ 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เลยจ้า


***************************

จบแล้วก็ต่อด้วยรายการ “แฟ้มสืบสวน” ที่คืนนี้จะไปเปิดโปง ผู้นำลัทธิหนึ่งที่ล่อลวงเด็กสาวพรหมจรรย์กว่า 10 คนเข้าป่า โดยอ้างว่าเข้าไปทำตามบัญชาของฑูตสวรรค์เพื่อชำระบาป แต่เด็กสาวบางคนกลับถูกนล่วงละเมิดทางเพศ  เรื่องราวทั้งหมดคืออะไร ติดตามได้ในตอน เล่าย่าง ป่าอาถรรพ์ สาวพรหมจรรย์  3 ทุ่มคืนนี้ นะจ๊ะ


******************************

และถ้าดึกแล้วยังไม่นอน ก็มาฟังนักแสดงรุ่นใหญ่ “กวาง กมลชนก” เปิดใจหลังโพสต์ข้อความสุดหวาน ชีวิตรัก 17 ปี ขอบคุณสามี “น็อต นุติ” ที่อยู่ด้วยกันด้วยความรักและความจริงใจ ซึ่งเธอยังเล่าเรื่องชีวิตคู่ในอดีตถึงเส้นทางความรักว่า เกือบจะไม่ได้แต่งงานกับ “น็อต นุติ” เพราะติดฝ่ายชายบุหรี่แล้วไม่ยอมเลิก ทำให้เธอยื่นคำขาดว่าถ้าไม่เลิกจะไม่แต่งงานด้วย จนสุดท้ายฝ่ายชายจึง “หักดิบ” เพื่อพิสูจน์ความรัก และสร้างครอบครัวมาจนถึงทุกวันนี้ ติดตามเรื่องราวของ “กวาง กมลชนก” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม