ดาราสาวอวดผิวแทน เป๊ะปังตามฉบับสาวไทย

ช่วงนี้เทรนด์ผิวสีแทนมาแรงจริงๆ เรียกได้ว่าสาวๆ ยุคใหม่ไม่ต้องขาวโอโม่ ก็สวยเซ็กซี่ขยี้ใจได้ ขนาดเหล่าดาราเซเลปยังหันมาอวดผิวแทนออกสื่อแบบรัวๆ บางคนผิวขาวอยู่ดีๆก็ไปทำให้กลายเป็นสีแทนซะงั้น วันนี้เลยขอเอาใจหนุ่มๆ รวมสาวฮอตผิวแทนที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยเซ็กซี่แบบผิวสุขภาพดีอีกต่างหาก จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย


“ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล”


นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บที่นอกจากใบหน้าและผิวสีแทนที่สวยมีเสน่ห์ของเธอแล้ว ฝีมือในการแสดงก็ไม่เคยทำให้แฟนๆละครต้องผิดหวังไม่ว่าจะเป็นบทนางร้ายหรือบทนางเอกต่างก็ตีบทแตกกระจายจนคนดูอินกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง


“เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม”

คลื่นลูกใหม่ไฟแรง ลูกสาวแม่ “ตู่ นันทิดา” นอกจากจะมีสีผิวน้ำผึ้งที่สวยเจิดจรัสแล้ว เสียงร้องเพลงและงานแสดงของเธอก็เจิดจรัสไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าสวยสมชื่อลูกสาวแม่ตู่จริงๆ 

“ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” 

นางเอกสาวน้อยหน้าสวยที่ใครๆก็ต้องอิจฉา เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแสดงหรือความรักก็ทำให้หลายคนตาร้อนผ่าวไปตามๆกัน และช่วงนี้สาวชิปปี้ยังฟิตหุ่นออกกำลังกายอวดหุ่นแซ่บ เรียกว่าพร้อมอวดสีผิวสวยๆ หุ่นเริ่ดๆ ในทุกสถานการณ์เลยทีเดียว 

“อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ”

นางร้ายผิวแทน หน้าคม สุดเซ็กซี่ ที่ต้องยกฉายา เจ้าแม่ทะเลเดือด ให้ไปเลย เพราะไม่ว่าจะทริปทะเลที่ไหนสาวอุ้มก็ต้องงัด บิกินี่ตัวเด็ด ออกมาโชว์ผิวแทนสวยๆ ให้แซ่บซี๊ดเรียกว่าทะเลเผ็ดไปตามๆกัน

“น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” 

นักแสดงสาวสวยหน้าคมที่มีสีผิวแทนสวยสะดุดตา บอกเลยว่า คนนี้พัฒนาฝีมือการแสดงและความสวยมาเรื่อยๆ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครที่กำลังมาแรงในขณะนี้

“ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” 

คนนี้ผิวเดิมขาวอยู่ดีๆ แต่กลับไม่โดนใจ เดี๋ยวไม่เข้าเทรนด์ สาวยิปซีก็เลยไปนอนอาบแดดเปลี่ยนลุคเป็นสาวผิวสีแทน สวยๆ ชิคๆ ตามแบบสาว

หมวยอินเตอร์พร้อมอัพรูปลงอินสตาแกรมแบบรัวๆ อวดผิวแทนให้แฟนๆได้กรี๊ด 

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”

สาวมั่น หุ่นสตรอง ฟิตแอนเฟริมสุดๆจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวเจนี่ และเพื่อทำให้ดูเข้าเทรนด์เธอก็เลยอาบแดด เข้าเครื่อง ทำให้มีผิวสีน้ำผึ้ง สวยล้ำแบบอินเตอร์ไปอีก

“กุ้ง กุสุมา ชาวดอน” 

สาวงามใบหน้าคมเข้มสไตล์ไทยแท้ผิวแทนสวย และยังมีบุคลิก รูปร่างที่โดดเด่นจากเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่แม้จะชวดตำแหน่ง แต่เธอก็ได้เฉิดฉายในเส้นทางนางแบบโกอินเตอร์ระดับโลกมาแล้วหลายเวทีเรียกว่าเป็นตัวแทนของชาวไทยกันเลยทีเดียว

“น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์”

ตัวแทนสาวงามผิวแทนที่สามารถเข้าสู่รอบ 6 สุดท้ายนางงามจักรวาล(มิสยูนิเวิร์ส) ต่อจากนั้นก็ฮอตไม่เลิก ทั้งเรื่องงาน และเรื่องข่าวฉาว ความสวยที่มีตำแหน่งการันตีขนาดนี้ เรียกว่าตัวแม่เลยทีเดียวไม่ปังก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว

“ปู ไปรยา สวนดอกไม้”

สาวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด สาวมั่นคนนี้เรียกได้ว่า ทั้งโครงหน้า ผิวพรรณ สวยคมเข้มแบบฉบับลูกครึ่ง ดวงตากลมโต ปากอวบอิ่ม รูปร่างเย้ายวน หุ่นดีและเซ็กซี่สุดๆ ที่สำคัญยังมีผิวสีน้ำผึ้งที่ชวนหลงใหล ความโดดเด่นนี้เองทำให้เธอโกอินเตอร์ได้เซ็นสัญญากับ The Society Management เอเจนซี่ชื่อดังที่ดูแลงานให้เหล่านางแบบดังทั้ง เคนดัล เจนเนอร์, เอเดรียน่า ลิม่า, หลิว เหวิน ที่ผ่านเวที Victoria’s s secret มาแล้ว

เรื่อง : บารมี เกาะแก้ว 

ภาพ : อินสตาแกรม namtanlitaa  / janienineeleven /prayalundberg /gypsykeerati /super_kung / sirinissirin / plengasavahame / ladiiprang / p_namtarn /lukkanaaum

เข้าชม 720 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม