“แพนเค้ก”โดนฉกเสื้อซึ่งหน้า..แซวมีแฟนตำรวจไม่ช่วยอะไร

เพิ่งถ่ายคลิปลงในอินสตาแกรมหลังถูกมือดีแอบฉกเสื้อผ้าในร้านที่ไปออกบูธในงานแห่งหนึ่งที่เมืองทองธานี นางเอกสาวเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก เขมนิจ” ออกมาเปิดเผยว่า ได้ถูกมือดีแอบหยิบเสื้อผ้าไปกว่าสิบตัว แต่ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรและไม่คิดที่จะไปทวงคืนด้วย พร้อมพูดติดตลกฝากถึงคนที่ขโมยเสื้อไปด้วยว่า ให้ถ่ายรูปลงไอจีแท็กชื่อร้านมาให้บ้างก็ดี


 

แพนเค้ก ยังบอกด้วยว่า หากต้องไปออกงานลักษณะนี้อีกคงต้องหาวิธีมารับมือ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ และแม้ว่าจะมีหวานใจเป็นตำรวจ แต่ไม่ได้สามารถช่วยอะไรได้เพราะในวันนั้น สารวัตรหมีก็ยืนอยู่ด้วย พร้อมเพื่อนอีก 2 คนมีทั้งหมด 8 สายตาหน้าร้าน ของก็ยังสามารถของหายได้ แต่ไม่เป็นไรของนั้นไม่ได้มีราคาสูงมากจนเกินไป


หันมาถามถึงเรื่องที่นางเอกสาววิกพระรามสี่ “มิ้นต์ ชาลิดา” ยกให้เป็นนางฟ้าผู้ใจดี เพราะสาวแพนเป็นอีกหนึ่งคนที่หยิบยื่นน้ำใจพาเจ้าสุนัขอัลมอนด์ ไปบริจาคเลือดเพื่อช่วยพันธุ์ไซบีเรียนของหนุ่มภูผาที่ป่วยด้วยโรคพยาธิในเลือด ซึ่ง แพนเค้ก บอกว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยสุนัขที่เดือดร้อนให้หายเจ็บป่วยได้ โดยปกติได้พาสุนัขไปบริจาคเลือดเป็นประจำ ทั้งเก็บเข้าคลังเลือดและช่วยเคสเร่งด่วน ถือว่าเป็นการทำบุญอีกแบบหนึ่ง และขอให้สุนัขของภูผาหายดีในเร็ววัน-ไนน์เอ็นตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม