วง “มัสคีเทียร์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมชวนไปคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 10 ปี

ส่วนแฟนคลับหนุ่มหน้าใส “เจมส์ จิรายุ” เตรียมเก็บเสียงกันไว้เลย  เพราะเจ้าตัวกำลังจะมีโชว์พิเศษที่จะเรียกว่าคอนเสิร์ตก็ไม่ใช่ แฟนมีตติ้งก็ไม่เชิง ใน “JAMES 4D Presented by BAOJI” งานนี้จัดตรงกับวันเกิดวันที่19 กันยายน แบบพอดิบพอดี แถมรายได้จากการขายบัตรทั้งหมดแบบไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับอาคารนิทรรศการรูปของพ่อ ที่บ้านหนู หุบกะพง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และอีกส่วนหนึ่งก็จะนำไปช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสาน แหมหล่อแล้วยังใจบุญแบบนี้ แฟนๆเตรียมสแตนบายซื้อบัตรกันได้เลย


***************************

หนุ่ม ๆ วง “มัสคีเทียร์”เอาใจแฟนคลับหนักม๊ากก เพราะนอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “ปล่อยไว้อย่างนั้น” ต้อนรับอัลบัมเต็มชุดที่3แล้ว ยังเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ10ปี บนเส้นทางสายดนตรีอีกด้วย งานนี้ยังชวนเพื่อนสนิทอย่างวง “แทททูคัลเลอร์” มาสร้างความมันส์ ซ้อมร้อง วอร์มเสียงกรี๊ด แล้วไปเจอกับพวกเขา  9  กันยายนนี้  บอกเลยว่าแฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด


******************************

ส่วน 4 หนุ่มวงมีนก็ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “หมายความว่าอะไร” เพลงรักหน่วงสไตล์อะคูสติกป๊อป  ที่เคล้าเสียงเมโลดิก้าให้ได้โยกตามกันเบาๆ ส่วนเนื้อหาเพลงก็เชื่อว่าถูกใจใครหลายคนกับความสัมพันธ์ไร้สถานะที่ต้องการความชัดเจน  จะเพราะจะซึ้งขนดาไหนก็อย่าลืมไปหาฟังกัน


เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม