3 หนุ่มฉัตรบริรักษ์จัดหนัก! มอบทอง 50 บาทให้ในวันแม่

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นน่าดู สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์เพราะเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา 3 หนุ่มพี่น้อง บอย ปกรณ์ / หน่อง ธนา และภัทร ได้ร่วมกันจัดของขวัญสุดพิเศษ ให้กับคุณแม่งามทิพย์ เป็นทองคำหนักถึง 50 บาท มูลค่าเหยียบล้าน  ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่งามทิพย์เคยเอ่ยปากบอกลูกชายทั้ง 3 คนไปว่าอยากได้ทองคำหนักประมาณ 100 บาท แต่งานนี้ลูกชายทั้งสามคนขอ มัดจำเอาไว้ก่อนเท่านี้ก่อน 


.

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้เจอหนุ่มภัทร น้องชายคนสุดท้องแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ก็เปิดใจว่า “การมอบของขวัญเป็นทองคำให้คุณแม่งามทิพย์ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของลูกๆ ชายทั้งสามคน ที่คิดและอยากเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการรวบรวมเงินกันจาก บอย หน่องและภัทร หารร่วมกัน  ซึ่งบอยในฐานะที่เป็นพี่คนโตและเสาหลักของบ้านจะออกในส่วนที่เยอะที่สุด ส่วนหน่องกับภัทรจะหารเท่ากัน ถือว่าเป็นมัดจำทองคำ 50 บาทให้คุณแม่ไปก่อนเพราะคุณแม่ขอไว้ 100 บาทก็ไม่รู้เมื่อไหร่คุณแม่จะได้ครบสักที”   ซึ่งสาเหตุที่ขอเป็นทองคำเพราะคุณแม่ต้องการเก็บไว้เป็นสมบัติให้กับลูกชายทั้งสามในอนาคตคนนั่นเอง


.

นอกจากนี้ ภัทรยังเผยถึงฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ วัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน ว่าตอนนี้ได้เตรียมตัวบ้างแล้ว  ซึ่งหนุ่มภัทรที่ถือเป็นลูกชายคนแรกของบ้านจะบวชได้บอกว่า ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายของเขาทั้งสองคนก็อยากบวชเหมือนกัน แต่ยังไม่สามารถเคลียร์คิวงานของตัวเองได้นั่นเอง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม