อบอุ่น! “ทาทา” ดีใจได้พวงมาลัยวันแม่จากลูกชาย

เปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณแม่ได้ปีกว่าแล้ว นักร้องสาว “ทาทา ยัง” ก็เลยถือโอกาสมาออกอีเว้นท์ต้อนรับวันแม่แบบยกครอบครัว (12 ส.ค.60) แถมงยังออกอาการปลื้มแบบสุด ๆ เมื่อสามีสุดที่รัก “หมอ ฉัตรอดุลย์” อุ้ม “น้องเร” ลูกชายวัย 1 ขวบ 7 เดือนมามอบพวงมาลัยให้กลางเวที ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับออกปากว่าดีใจมากและตั้งแต่มี “น้องเร” ก็ทำให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ได้มากยิ่งขึ้น  เมื่อนึกย้อนไปถึงตอนที่คุณแม่ของตนเสียชีวิตก็นึกเสียดายว่าน่าจะทำอะไรให้ท่านได้มากกว่านี้ แต่พอมีลูกของตัวเองแล้ว จึงทำให้ความรู้สึกกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง 


ทาทา ยังบอกอีกว่าถึงแม้จะแต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนแต่ความหวานก็ไม่เคยลดลงเลย  ซึ่งวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็แอบหนีลูกชายไปดินเนอร์สวีทกันสองต่อสอง แถมงานนี้คุณสามียังเพิ่มดีกรีความหวานด้วยการมอบเครื่องประดับเพชรเป็นของขวัญวันครบรอบให้อีกด้วย แต่พอถูกถามว่าหนักกี่กะรัต เป็นแหวนหรือสร้อย  ทั้งคู่ก็รูดซิปปาก บอกเพียงว่าไม่อยากให้มองความสำคัญตรงนั้น 

ทาทาและสามียังบอกอีกว่า ตอนนี้น้องเรรู้เรื่องมากขึ้นและโตขึ้นเยอะแล้ว ทั้งคู่จึงเตรียมพร้อมจะมีทายาทคนที่สอง ซึ่งตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติมาได้พักใหญ่แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 43 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม