คนบันเทิงแสดงความรักในวันแม่ผ่านโลกออนไลน์

วันแม่แห่งชาติปีนี้ ได้เห็นความแฮปปี้ของคู่แม่ลูกคนบันเทิงผ่านโลกออนไลน์กันเพียบไปเล้ย อย่างหนุ่ม “เกรท วรินทร” ก็โพสต์ภาพคุณแม่ยิ้มหวาน พร้อมอ้อมกอดอบอุ่น ขณะที่ “กันต์ กันตถวาร” ก็โพสต์ท่าสุดเท่ห์ท่าลมหนาว ด้านนางเอกสายแบ๊ว “ญาญ่า” มาแบบสามใบเถา โพสต์ภาพพร้อมพี่สาวและคุณแม่ เรื่องความสวยคงต้องตัดสินกันเอง ส่วนลูก “ปู ไปรยา” ก็ขอจิกกล้องแข่งกับคุณแม่ไปเล้ย ฟากลูกทุ่งสาวดอกหญ้าในป่าปูน “ต่าย อรทัย” ก็ประชันยิ้มหวานกับหม่ามี๊  ส่วนคุณแม่ของ “ไผ่ พงศธร” ที่ถึงแม้จะไม่ยิ้ม แต่ลูกชายก็ตามพริ้มเปี่ยมไปด้วยความสุข  


              *******************************

รายการ “เจาะใจ” คืนนี้ เป็นคิวของแขกรับเชิญนางแบบรุ่นใหม่ มาแรง “เกรซ ณัฐธยาน์” ที่มีปัญหาเรื่องการไม่เป็นที่ยอมรับจากคนอื่น เพราะสีผิวของเธอ แต่วันนี้กลับลบทุกคำสบประมาทได้ และประสบความสำเร็จทุกอย่างเพราะ แม่  และยังมีเรื่องราวที่ซ่อนไว้และยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ติดตามได้ 3 ทุ่ม คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  


******************************

และห้ามพลาดซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีทุ่มทุนสร้างมหาศาล กับตำนานมหาบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของแผ่นดินจีนใน “เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” กับปรัชญาชีวิตที่เปรียบเทียบมนุษย์ที่แม้จะมีดีหลายด้าน เด่นหลายทาง ทำงานได้หลายอย่าง แต่จะเป็นผู้ปกครองที่ดีได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวของเล่าจื๊อได้ในเอเชี่ยนซีรีส์ “เล่าจื๊อ จอมปราชญ์ แดนมังกร” วันวคืนนี้และคืนพรุ่งนี้ 4 ทุ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม