“แกรนด์” ยอมรับศึกษาดูใจ “เด่นคุณ”

           เชื่อว่าเป็นใครก็ตื่นเต้นถ้าได้เจอซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” เช่นเดียวกับนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี  ที่บังเอิ้ญไปเจอขุ่นแม่อั้ม ก็เลยไม่พลาดขอแชะภาพเป็นที่ระลึกซักหน่อย  พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า “นอนตายตาหลับล่ะชีวิตนี้ ต้องขอโทษพี่อั้มด้วยนะคะที่เรียกเสียงดังไปหน่อย  คือตื่นเต้นมาก” #ตอนที่พี่บอกยินดีด้วยบอกเลยตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนโดนขอ แถมพี่อั้มคนสวย ยังมาคอมเม้นท์ตอบว่า “ดีใจได้เจอน้องนะคะ”  โอ๊ยยยยย เจอแบบนี้เข้าเป็นใครใครก็รัก เป็นใครใครก็ปลื้ม


                              **************************

              อุต๊ะ!!!  ความรักเข้าตาซะแล้วล่ะจ้า นักร้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร”  หลังจากโสดมานานนับปี ตอนนี้มองไปทางไหนโลกก็เป็นสีชมพู๊ชมพูไปแล้ว  ก็เพราะเจ้าตัวยอมรับว่า กำลังคุยและศึกษาดูใจ อยู่กับหนุ่ม “เด่นคุณ” พระเอกวิกพระรามสี่ ได้ไม่ถึงเดือน  ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน แต่ถ้าถามความรู้สึกสาวแกรนด์ ยอมรับว่ารู้สึกดีและอบอุ่นใจ ที่ได้อยู่ใกล้หนุ่มเด่นคุณ 


                              ******************************

      อดีตเจ้าแม่นางโชว์“เดย์ ฟรีแมน”  เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ”  ถึงชีวิตความเป็นแม่ในร่างกะเทย จากการที่ตนรับลูกของน้องสาวมาเลี้ยง ซึ่ง “เดย์” ไม่สนกระแสสังคมจะมองว่าลูกจะมีปมด้อยหรือจะเลี้ยงลูกไม่รอด  พร้อมยังเผยถึงวินาทีประทับใจที่ลูกเรียกว่าแม่ครั้งแรก และการเตรียมตัวไปงานวันแม่ที่โรงเรียนลูกที่เธอต้องเตรียมพร้อมอย่างที่สุด ถึงขั้นถอนหน้าแข้งจนหมด เพื่อจะได้เหมือนแม่คนอื่นในยามที่ลูกกราบเท้า เพื่อไม่ให้ลูกอาย!!! ห้ามพลาด! ติดตามเรื่องราวความประทับของ “แม่เดย์”  ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม