แฟชั่น 10 แม่ลูกดารา ต้อนรับเทศกาลวันแม่

เข้าสู่เดือนสิงหาคม ต้อนรับ “วันแม่แห่งชาติ” จะพาไปอัพเดทแฟชั่นการแต่งตัวของคุณแม่คุณลูกในวงการบันเทิงกันว่าจะน่ารัก และ น่าแต่งตามขนาดไหน…ไปดูกัน


1. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ –  น้องเป่าเปา

คู่แม่ลูกอารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ” และ “น้องเป่าเปา” มีพัฒนาการด้านแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สไตล์การแต่งตัวด้วยชุดเซ็ทเสื้อผ้า High fashion หลากหลายสไตล์และที่ขาดไม่ได้คือพร็อพสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นทั้งหมวก กระเป๋าหรือแม้กระทั่งที่คาดผมต้องจัดเต็มให้เข้ากับทุกชุด ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ครองบัลลังก์เทรนด์แฟชั่นในขณะนี้


2.  แพท ณปภา –  น้องเรซซิ่ง


คุณแม่สายแว๊น “แพท ณปภา” กับคุณลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ที่ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็ก มีแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูเรียบง่ายด้วยเสื้อผ้าสีโทนเย็น บวกกับกางเกงยีนส์สุดเซอร์ของแม่แพทที่ให้ลุคเท่ๆลุยๆไปอีก

3.  หนิง  ปณิตา – น้องณิริน

สวยจนกินกันไม่ลงจริงๆกับแม่ลูกคู่นี้ “หนิง  ปณิตา” และ “น้องณิริน” ด้วยสไตล์การแต่งตัวหลายแนว หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวหวานหรือสาวเท่ แต่งลุคไหนก็เป๊ะ เป็นคู่แม่ลูกที่แต่งตัวคู่กันแล้วลงตัวสุดๆ

4.  เมย์  เฟื่องอารมย์ – น้องมายู

คุณแม่ “เมย์  เฟื่องอารมย์” ถึงจะเห็นบนหน้าจอทีวีในบทบาทร้ายอยู่บ่อยๆ แต่ตรงกันข้ามกับลุคการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะเวลาที่แต่งตัวคู่กับลูกสาวหน้าหวานอย่าง “น้องมายู” นั้นเต็มไปด้วยความฟรุ้งฟริ้งให้ลุคที่ดูเป็นสาวหวานกันเลยทีเดียว

5.  นานา ไรบีนา – น้องบรู๊คลิน และน้องบีน่า

“น้องบรู๊คลิน” และ “น้องบีน่า” ลูกชาย-ลูกสาวฝาแฝดของคุณแม่ “นานา ไรบีนา” ก็มีคอนเซ็ปต์การแต่งตัวในแนวสตรีทแฟชั่นแบบ Hip-Hop  โดยเสื้อผ้าสุดฮิปก็เป็นชุดที่คุณแม่และคุณพ่อลงมือออกแบบเองในธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็กเล็กที่ชื่อ “Dektay Brand” 

6.  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – น้องดีแลน

มาถึงคู่นี้ “น้องดีแลนด์” เด็กยักษ์ของคุณแม่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ไม่ว่าจะหยิบชุดอะไรมาใส่ก็ดูน่ารักสมวัยสุดๆ ใครๆเห็นก็หลงรักกับแฟชั่นของคุณแม่ลีเดียและน้องดีแลนที่แต่งตัวสวยหล่อทั้งคู่

7. โบว์  แวนดา – น้องมะลิ

สองแม่ลูกคู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “โบว์ แวนดา ” กับ “น้องมะลิ” ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เรียบร้อย น่ารักใสๆ มีทั้งแนวหวานและแนวเท่ๆ และขาดไม่ได้น้องมะลิน้อยยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นนอกเหนือจากการแต่งตัวคือทรงผมที่มัดเป็น  3 จุก นั่นเอง

8. เป้ย ปานวาด – น้องโปรด

คุณแม่กับลูกชายอีกคู่แม่ “เป้ย ปานวาด” และ “น้องโปรด” กับไอเดียเก๋ๆ เท่ๆ ด้วยเสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ มีไอเท็มเล็กๆน้อยๆอย่าง หมวกและแว่น เพิ่มความชิค

9.  กระแต ศุภักษร – น้องเจ้าขา

คุณแม่ช่างแต่งตัวอีกคน “กระแต ศุภักษร” พอมีลูกสาว “น้องเจ้าขา” ก็จับแต่งตัวสไตล์ชุดคู่ที่น่ารักไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นลุสาวหวานหรือลุคสาวสปอร์ตเกิร์ล ซึ่งเข้ากับชุดของคุณแม่กระแตมากๆ บอกได้เลยว่าสวยสูสีกันมาก

10. พอลล่า เทเลอร์ – น้องไลลาและน้องลูก้า

ตบท้ายกันที่แม่ลูกผู้มากับรอยยิ้มที่สดใสคุณแม่ “พอลล่า เทเลอร์ ” และ “น้องไลลา – ลูก้า” ที่แฟชั่นการแต่งตัวของน้องไลลาฉายแววนางแบบมาจากคุณแม่  ส่วนการแต่งตัวในวันพักผ่อนก็เป็นสไตล์ชิล สวยหล่อกันทั้งแม่ลูกเลยจริงๆ

จะเห็นได้ว่าบรรดาคุณแม่คุณลูกตัวจิ๋วมีแฟชั่นการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์ ด้วยการหยิบเสื้อผ้าที่มีมาแมชท์กัน  บวกกับไอเท็มเล็กๆน้อยๆเพื่อเพิ่มความเก๋ หลากหลายแนวหลาย คุณแม่คุณลูกบ้านไหนจะแต่งตามไม่จำเป็นต้องเสียสตางค์เพียงแค่เปิดตู้เสื้อผ้าและลองมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็น่ารักสวยสดใสในวันแม่นี้ได้แล้ว

เรื่อง : อนุธิดา อนุชน 

ภาพ : อินสตาแกรม gggubgib36 , pat_napapa , ningpanita , mayfuang , nanarybena , lydiasarunrat , vanda29 , ppanward , iamkratae , paulataylorbuttery

เข้าชม 381 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม