“โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” เคยร้องไห้กลางกองถ่าย เพราะถูกนักแสดงชายล้อเรื่องรูปร่าง

นักแสดงสาววัยทีน “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” เปิดใจกับสื่อ Variety ว่า ตอนอายุ 15 ปี มีนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่คนหนึ่งมาล้อเธอว่า ถ้าเป็นชีวิตจริง เขาไม่เคยคิดจะเดทกับเธอเลยสักนิด เพราะว่าโคลอี้ตัวใหญ่เกินไปสำหรับเขา งานนี้โคลอี้ก็ยอมรับว่า เขาเป็นนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่ทำเอาเธอเสียน้ำตากลางกองถ่าย และจากเรื่องนี้ก็ทำให้รู้ว่ามันมีคนแย่มากๆ อยู่จริง แต่ถ้ามองในมุมกลับกันก็ เขาอาจจะรู้สึกว่า คงจำเป็นจริงๆ ที่จะบอกให้เธอรู้ก็ได้


เท่านั้นไม่พอ โคลอี้ก็ยอมรับว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอต้องเจอการกีดกันหรือล้อเลียนเรื่องลักษณะนี้ในวงการ เพราะเคยถูกบอกปัดบทหนังด้วยเรื่องสีผมมาแล้ว 


เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โคลอี้ ซึ่งให้เสียงพากย์ในหนังแอนิเมชั่นเรื่อง Red Shoes & the 7 Dwarfs ก็ออกมาขอโทษแฟนหนังทุกคนที่ใช้วิธีโปรโมทหนัง ด้วยการพาดพิงเรื่องรูปร่างของผู้หญิง เนื่องจากภาพโปรโมทของหนังเป็นภาพการ์ตูนผู้หญิงสูงผอมใส่รองเท้าแดง ยืนข้างสาวอวบตัวเตี้ยกว่าที่ยืนถือรองเท้าส้นสูงอยู่ พร้อมข้อความว่า เมื่อ สโนว์ไวท์ ไม่ใช่สาวสวย และคนแคระทั้ง 7 ไม่เตี้ยอีกต่อไป จนโดนโจมตี งานนี้เธอถึงต้องออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า เธอตกใจและโกรธเหมือนกับทุกคน ภาพโปรโมทนี้ไม่ได้ผ่านการอนุมัติจากเธอและทีมเลย พร้อมยังขอโทษกับสิ่งที่ออกมา ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของเธอจริงๆ 


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก variety.com

เข้าชม 2,109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม