“แพท” ยิ้มออก! โล่งใจอัยการสั่งไม่ฟ้องแต่ยังเครียดเรื่องสามี

หลังอัยการพิเศษฝ่ายคดีพิเศษ 3 มีความเห็นสั่งไม่ฟ้องนางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ในข้อหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินกับสามีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เนื่องจากมีการตรวจพิจารณาหลักฐานในสำนวนแล้วไม่มีหลักฐานว่า “แพท” ร่วมกันกันฟอกเงินหรือสมคบกันฟอกเงินกับผู้ต้องหาอื่นๆ และไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการยาเสพติด รวมถึงหลักฐานการโอนเงินที่หนุ่มเบนซ์โอนให้กับแพทในช่วงเดือนเมษายน ปี 2559 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 จำนวน 18 ครั้งนั้น มีการตรวจสอบแล้วเห็นว่าเป็นการโอนเงินค่าเลี้ยงดูปกติในฐานะสามีภรรยา อัยการพิจารณาแล้วจึงมีคำสั่งไม่ฟ้องเช่นกัน


.

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ (7 ส.ค. 60 ) นักแสดงสาวคนดัง “แพท ณปภา” พร้อมด้วยทนายความ 2 คน เดินทางมายื่นเอกสารทำเรื่องขอถอนหลักประกันตัวในคดีจำนวน 500,000บาทคืน โดยสาวแพทเปิดใจว่ารู้สึกโล่งใจที่เจ้าตัวพ้นคดีในครั้งนี้ จากนี้ไปก็จะได้ทำงานและดูแลลูกอย่างเต็มที่ แต่ยังคงเครียดเรื่องสามีที่ยังคงต้องสู้คดีต่อไป ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวคาดว่าจะอุ้มลูกขึ้นไปให้กำลังใจและบอกข่าวดีของเจ้าตัวกับหนุ่มเบนซ์ที่วันนี้เดินทางมาขึ้นศาลอาญารัชดา เพื่อฟังการตรวจพยานหลักฐานพร้อมพวก ในข้อหาสมคบกันมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 


.

ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของแพท  เผยว่าได้ทำเรื่องขอถอนหลักประกันตัวในคดีดังกล่าวแล้ว ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ก็ต้องรอว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีความเห็นพ้องหรือแย้งกับอัยการ หากเห็นพ้องคดีก็เป็นอันสิ้นสุด แต่หากเห็นแย้งกับอัยการ ก็เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดในการชี้ขาด ส่วนอัยการจะส่งเรื่องให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิจารณาแล้วหรือไม่นั้น ถือเป็นขั้นตอนของอัยการทนายไม่มีสิทธิ์ก้าวก่าย

.


นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยก่อนเข้าห้องพิจารณาคดีว่า วันนี้ (7 ส.ค.60) ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นจำเลยทั้งสามให้การปฏิเสธว่าไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนจะมีการเตรียมพยานจำเลยขึ้นเบิกความต่อศาลกี่ปากนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากคดีนี้มีทีมทนายหลายคน  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม