“โทนี่” โต้เปลี่ยนใจชอบไม้ป่าเดียวกัน ยืนยันรัก 4 ปี “หลิน” หวานกว่าเดิม

พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ “โทนี่ รากแก่น” ถึงกับออกอาการงงเพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าตนสะบั้นรักกับแฟนสาว “หลิน มชณต” แล้วหันไปนิยมไม้ป่าเดียวกัน โดยซุ่มคบนักแสดงรุ่นน้อง “เจมส์ ธีรดนย์” เพราะช่วงหลังมานี้ขยันโพสต์รูปคู่สนิทสนมลงอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ 


ล่าสุด “โทนี่” ก็เผยว่า ในตอนแรกที่เห็นข่าวก็ขำๆ อ่านเพลินๆ ไปคิดว่าคงไม่มีใครเชื่อ แต่พอไปดูกระแสในทวิตเตอร์ปรากฎว่าคนเชื่อเยอะมากเลยทำให้งงเป็นไก่ตาแตก ว่าสมัยนี้ชาวเน็ตสายมโนเขาสามารถสร้างเรื่องราวจากรูปภาพไม่กี่รูปในอินสตาแกรมได้แล้ว นักแสดงหนุ่มแจงว่า ส่วนตัวสนิทสนมกับ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอยู่แล้วเพราะถ่ายซีรี่ย์ด้วยกัน และหลังจากปิดกล้องก็ยังนัดเจอกันอยู่บ่อยๆ แต่สถานะก็แค่พี่น้องร่วมวงการก็เท่านั้น 


ด้านความสัมพันธ์กับแฟนสาว “หลิน” เจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าความสัมพันธ์ยังดี หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว ความรักก็หวานขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ที่ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่กันเพราะคิดว่าบางเรื่องก็อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว


ส่วนที่เห็นเจ้าตัวมีพลาสเตอร์ปิดที่หน้าผากนั้น แฟนคลับก็ไม่ต้องตกใจ เพราะหนุ่มโทนี่บอกว่า ไม่ได้มีบาดแผลรุนแรง ก็แค่ใช้ปิดสิวไว้เท่านั้นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม