“โอปอล์”ตั้งใจไว้ผมยาว หวังให้ลูกชายชมสวย

ทำเอาขาเม้าท์ชาวเน็ตต๊กกะใจ เพราะจู่ ๆ ก็มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “โทนี่ รากแก่น” เปลี่ยนไป แอบซุ่มคบกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “เจมส์ ธีรดนย์” เพราะทั้งคู่ขยันอัพรูปแบบสนิทสนมลงอินสตาแกรมถี่ยิบ และ”โทนี่” ก็สวมคอนเวิร์ดแยกทางกับแฟนสาว “หลิน  มชณต” แบบเงียบๆ แล้ว เพราะพักหลังมานี้ทั้ง “โทนี่” และ “หลิน” ไม่มีรูปคู่ด้วยกันเลย แต่ล่าสุดหนุ่ม “โทนี่” ก็ออกมาสยบข่าวลือนี้ด้วยการโพสต์ภาพหนุ่ม “เจมส์” ยกมือไหว้สาว “หลิน” พร้อมลงแคปชั่นว่า “ไม่แย่งกัน ๆ” เป็นอันจบดราม่า ขาเผือกทั้งหลายม้วนเสื่อกับบ้านได้เลยจ้า


                                    ******************


ส่วนสาวสุดมั่น “โอปอล์ ปาณิสรา”รายนี้ไม่ต้องแย่งกับใคร เพราะมีสามีสุดเลิฟอย่าง “หมอโอ๊ค สมิธ” คอยดูแลไม่ห่าง แต่เรื่องที่ทำให้ยอมไม่ได้ กลับกลายเป็นลูกแฝดชายวัยขวบเศษ น้อง “อลัน” ที่ทำยังไง๊..ยังไงก็ไม่ยอมชมว่าแม่สวยซ๊ากที ผิดกับสาวๆ คนอื่นที่พอเห็นปุ๊ปก็ชมว่าสวยปั๊ป งานนี้คุณแม่โอปก็เลยขอใช้ไม้ตาย ตั้งใจจะไว้ผมยาว เพื่อมัดใจลูกชายซะเลยค่า 

                                                  ******************

สาวกเคป็อปได้กรี๊ดกระจาย เมื่อบอยแบนด์แดนกิมจิหน้าใสวง Seventeen บุกมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยกับ  2017 Seventeen 1st World Tour Diamond Edge in BKK  หลังเคยมาสบตากับเหล่ากะรัตชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งมาแล้วถึงว 2 ครั้ง  ซึ่งก่อนจะระเบิดความมันส์ในวันพรุ่งนี้  13 หนุ่ม Seventeen ก็ขอไม่พลาดทักทายแฟนๆ ในงานแถลงข่าวกันก่อน  แถมยังพูดออดอ้อนเป็นภาษาไทยให้ชาวซอยเก้าได้ใจละลายแบบนี้ด้วย


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม