“ยอร์ช ยงศิลป์” ขึ้นแท่นพระเอกหนัง แนะ SEX วัยรุ่น!!!

 ปรบมือรัวๆ ให้กับ  3 หนุ่มวงร็อคอินดี้  LANY (เลนี่) ที สปิริตแรง เพราะหลังจากแลนดิ้งถึงสนามบิน ก็ลุยงานทันที พร้อมให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนชุดใหญ่   และแม้หนุ่ม พอล จะป่วยเป็นไข้จนต้องแวะไปฉีดยาที่โรงพยาบาล แต่เจ้าตัวก็ยังอยู่เป็นกำลังใจให้เพื่อนอีกสองคน   ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขากันเยอะๆ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย LANY Live in Bangkok  1 ทุ่มคืนนี้ ที่มูนสตาร์สตูดิโอ


***************************

กล้า “ถามซึ่งหน้า” มือขวารัฐบาล” “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่ กับการเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า”บุกทดสอบสมรรถนะและความปลอดภัยกันถึงโรงงาน BMW ประเทศไทย สถานที่ลับเฉพาะที่คนทั่วไปยากจะเข้าถึง“รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร”ใน THE INSIDER  ชมพร้อมกันคืนวันนี้ 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


******************************

ตามติดมาด้วย รายการ  แฟ้มสืบสวน คืนนี้ จะพาไปเจาะลึกคดีที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์การสืบสวนสอบสวนของตำรวจไทย เมื่อโจรใจเหี้ยม แต่งกายปลอมตัวเป็นทหารบุกเข้าไปสังหารผู้ใหญ่บ้านยกครัวถึง 8 ศพ ที่จังหวัดกระบี่ แกะรอยคดีนี้อีกครั้ง 19.00 น.

*************************


จะพาไปฟังการเปิดใจของนักแสดงเด็กที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ  “ยอร์ช ยงศิลป์” ใน รายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ เล่าถึงการขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่องแรก  แถมยังต้องมาแนะเรื่องเพศศึกษาให้กับเหล่าวัยรุ่น รวมถึงเปิดใจฉากเด็ดที่เจ้าตัวโดนจับเป้า!!!  และเบื้องหลังการถ่ายทำแบบไม่มีกั๊กที่ดูแล้วรับประกันความฟินทะลุจอ!  เอ็กซ์คลูซีฟ ของยอร์ช ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ เวลา 23.10 น. ช่อง 9 MCOT HD

เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม