“เนย-แจม” จุดพลุฉลอง! หมดสัญญาสังกัดเก่า

หวานเกินเหตุจริงๆ คู่รัก “มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์” ล่าสุดควงกันไปวิ่งมาราธอน หาเงินสมทบทุนสวัสดิการเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เขาใหญ่ เมื่อวาน แต่ไม่ว่าจะใช้เวลาวิ่งจนกว่าจะเข้าเส้นชัยนานแค่ไหน ก็คงหายเหนื่อยทันที เพราะหนุ่มภูผาเล่นโพสต์ข้อความสุดหวานว่า จะช้าหรือเร็วก็ไม่สำคัญอยู่ที่ว่าเข้าพร้อมใคร  อ่านแล้วคนโสดตายเรียบ


***************************

ส่วนแฝดสาวสุดเซ็กซี่ “เนย-แจม“ อดีตดูโอ้คิกขุ “เนโกะจัมพ์” หลังอดทนมาร่วม 2 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดสัญญากับค่ายเพลงต้นสังกัดย่านลาดพร้าวที่อยู่มานับ 10 ปีอย่างเป็นทางการ งานนี้แฝดพี่ “เนย วรัฐฐา” ดูจะแฮปปี้เวอร์ ถึงขนาดติดแฮชแท็กว่า “ขอชื่นชมในความอดทนของตัวเอง เป็นไทจะทำอะไรก็ได้ อยากเป็นไงก็เป็น อยากจะทำอะไรก็ทำ” งานนี้เพื่อนร่วมรุ่นที่ออกไปก่อน อย่างสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ยังมาร่วมแสดงความยินดีด้วยเล้ย  ขณะที่แฝดน้อง “แจม ชรัฐฐา” จบแบบสวยๆ ด้วยการขอบคุณสังกัดเก่าที่ทำให้เธอมีวันนี้


******************************

เวลาผ่านไปไวจนแทบไม่น่าเชื่อว่า วงการเพลงสูญเสียนักดนตรีฝีมือดี “สิงห์ มุสิกพงศ์” มือกีตาร์วงสควีซแอนิมอลไปแล้วถึง 2 ปี หลังหนุ่มสิงห์จบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึก เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558  โดยเมื่อวันครบรอบ 2 ปีที่เขาจากไป นอกจากครอบครัว รวมถึงพี่ชายร่วมวง “วิน ศิริวงศ์” จะทำบุญให้หนุ่มสิงห์แบบพร้อมหน้าที่วัดสระเกศฯ แล้ว อดีตแฟนสาว “เฟย์ พรปวีร์” ที่เรียนอยู่ต่างประเทศ ก็ยังเข้าวัดไทยทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อดีตแฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ พร้อมข้อความซึ้งๆ ว่า “สิงห์จะยังอยู่ในใจฉันเสมอ ไม่มีใครมาแทนที่ได้”

เข้าชม 90 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม